Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trận MU vs Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh bị hoãn vô thời hạn

Thứ hai, 03/05/2021 01:07 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Manchester United và Liverpool đã không thể diễn ra theo kế hoạch (22h30 ngày 2/5, giờ Việt Nam) vì những cổ động viên quá khích của Quỷ đỏ.

VIDEO: CĐV Man Utd biến Old Trafford thành bãi chiến trường, phá logo đội bóng

Cụ thể, vào khoảng 14h30 (giờ địa phương) một nhóm gồm 10.000 cổ động viên Man United đã chặn đứng xe buýt chở các cầu thủ Quỷ đỏ trước khách sạn Lowry. Nhóm cổ động viên quá khích này đã sử dụng bom khói và các biểu ngữ để phản đối nhà Glazer – giới chủ của MU sau những lùm xùm xoay quanh Super League.

6
Khung cảnh hỗn loạn trước trận đấu (Ảnh: Getty)

Thậm chí, hàng trăm cổ động viên đã tràn vào bên trong sân vận động Old Trafford, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn chưa từng có. Nhóm người này đã nhổ những cột cờ góc, leo lên khung thành và sử dụng một lượng lớn pháo sáng ném lên những khán đài và lối đi.

Lực lượng an ninh tại “Nhà hát của những giấc mơ” đã tỏ ra bất lực trước nhóm cổ động viên này và ngay lập tức, cảnh sát thành phố Manchester đã được huy động. Dẫu vậy, cũng phải tốn rất nhiều thời gian đám đông mới dần được di tản. Thậm chí, một vài cổ động viên quá khích đã tấn công lực lượng an ninh.

7
Nhóm biểu tình đã được di tản, tuy nhiên trận đấu cũng không thể tiếp tục (Ảnh: Getty)

Trước sự việc trên, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã tổ chức một cuộc họp khẩn để bàn về việc có tiếp tục trận đấu giữa MU vs Liverpool theo kế hoạch. Kết luận cuối cùng được đưa ra vào khoảng 23h30 (giờ Việt Nam), trận derby nước Anh sẽ chính thức bị hoãn vô thời hạn để đảm bảo các yếu tố về an ninh và dịch tễ. Ngay sau đó, đội ngũ y tế được cho là đã vào cuộc để tiến hành khử khuẩn trong sân vận động Old Trafford.

Dự kiến, ban tổ chức sẽ sớm công bố lịch đá bù của trận đấu này vào một ngày khác.

MU thua Liverpool, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 34: Đại chiến nước Anh, định đoạt ngôi vương

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoãn trận MU vs Liverpool MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh MU Liverpool
Xem thêm