Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 2/5: MU chiêu mộ Hazard, Ronaldo bay đến Pháp?

Chủ nhật, 02/05/2021 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Lộ hình ảnh nghi vấn Ronaldo bay đến Pháp, MU bất ngờ muốn chiêu mộ Hazard hay Real đưa Lewandowski vào tầm ngắm là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (2/5).

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Lộ hình ảnh nghi vấn Ronaldo bay đến Pháp

Thông qua tài khoản Instagram chính thức của mình, cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Ronaldo đã đăng tải hình ảnh cô lên máy bay riêng với chú thích: "Xin chào Paris". Đúng như dự đoán, bài đăng của người đẹp 27 tuổi đã khiến truyền thông đồn đoán rằng Ronaldo đang chuẩn bị gia nhập nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain.

Theo truyền thông Italia, siêu sao 36 tuổi đang tìm đường rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

cn-t-2-5-1
Ronaldo sẽ tới Pháp? Ảnh: Getty

MU muốn đổi Pogba lấy Hazard

Theo tiết lộ từ Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, Real Madrid và Man Utd hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ trao đổi trong phiên chợ hè. Tiền vệ người Pháp muốn ra đi, trong khi đó Quỷ đỏ vẫn đang tìm cách tăng cường chất lượng trên hàng công.

cn-t-2-5-2
Pogba cân nhắc rời MU. Ảnh: Getty

 Real đưa Lewandowski vào tầm ngắm

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich một lần nữa được Los Blancos đưa vào tầm ngắm, theo AS. Người đại diện của cầu thủ 32 tuổi đang lắng nghe những lời đề nghị trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, khi đó Lewandowski có thể được bán với giá 52 triệu bảng.

cn-t-2-5-3
Lewandowski đang dẫn đầu danh sách Chiếc giày vàng châu Âu. Ảnh: Getty

MU từ chối đề nghị dành cho Van de Beek

Theo The Sun, Ajax Amsterdam đã liên hệ với United để đưa tiền vệ người Hà Lan trở lại quê nhà. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã thẳng thừng từ chối sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chốt kế hoạch tương lai với ngôi sao 24 tuổi.

Dybala muốn ở lại Juventus

Siêu sao tấn công người Argentina được cho là sẽ rời đội bóng thành Turin vì không có tiến triển nào trong việc đàm phán hợp đồng mới. Nhưng theo cập nhật mới nhất từ Tuttosport, Dybala muốn tiếp tục gắn bó với Bianconeri, ngay cả khi đội bóng này có thay HLV hay không.

Siêu cò xác nhận thương vụ Haaland tới Real

Messi ký hợp đồng kỷ lục, Hazard gia nhập MU?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá ronaldo rời Juve chuyển nhượng MU
Xem thêm