Quảng cáo

Bale gọi Son là 'tội đồ của Liverpool' trước đại chiến

Thứ năm, 10/12/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Liverpool sẽ đối đầu nhau tại Ngoại hạng Anh tuần sau, Gareth Bale đã thêm chút 'gia vị' cho trận đấu này bằng việc gợi lại ký ức buồn của đối thủ.

Ngôi sao của Liverpool, Loris Karius trở thành trò đùa trong buổi tập của Tottenham khi họ chuẩn bị tiếp Royal Antwerp ở Europa League. Điều này xảy ra do Gareth Bale tung ra cú sút trúng người đồng đội Son Heung-min.

Trong lúc tập luyện, Bale đã sút thẳng vào người Son khiến cầu thủ Hàn Quốc không bắt dính và để bóng bật ra. Khi Bale chạy lại về phía Son Heung-min, người ta có thể nghe thấy cầu thủ 31 tuổi gọi số 7 của Tottenham là "Karius".

Hành động của Bale ám chỉ sự cố sai lầm của thủ môn người Đức ở Ukraine hai năm trước. Thú vị là điều này diễn ra khi Spurs sẽ tiếp đón Liverpool vào tuần tới.

Bale đã có một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất sự nghiệp trước Liverpool khi còn khoác áo Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2018. Anh đã có cú đúp bàn thắng khi nổ súng ở các phút 64 và 83.

Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid, một sự cố đã xảy đến với Liverpool. Thủ môn Karius đã có tình huống ngớ ngẩn, anh ném bóng thẳng vào chân Benzema. Tiền đạo người Pháp đã đưa bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người gác đền này.

Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Liverpool
Son Heung-min bắt bóng trên sân tập. Ảnh: Screenshot

Bale được Real Madrid cho Tottenham mượn vào mùa hè, nhưng tình huống đáng nhớ ở Kiev vẫn còn trong ký ức của cầu thủ người Xứ Wales.

Cả Spurs và Liverpool đều đang có cùng điểm số, ngự trị hai vị trí đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (Liverpool kém chỉ số phụ). Điều này khiến cho cuộc đối đầu giữa hai HLV Mourinho và Klopp thêm phần hấp dẫn cũng như có nhiều ý nghĩa trong cuộc đua danh hiệu.

Tottenham hạ gục Arsenal nhờ song sát Son - Kane

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Tottenham Liverpool
Xem thêm