Quảng cáo

Báo Hàn khẳng định Tottenham sẽ 'thảm hại' nếu thiếu Son Heung-min

Thứ sáu, 01/10/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang có phong độ không tốt tại Ngoại hạng Anh, khi Son Heung-min và các đồng đội để thua 3 trận liên tiếp.

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Arsenal

Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết "Điều gì đã xảy ra với Tottenham?" để nhận định về thành tích gần đây của đội bóng nơi ngôi sao bóng đá Son Heung-min đang thi đấu.

Tác giả Lee Young-bin chỉ ra thành tích ghi bàn tệ hại của Tottenham, đội bóng nước Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng phải nhận đến 9 bàn thua trong 3 trận gần nhất ở Premier League, dù trước đó Gà trống đã có 3 trận đầu mùa toàn thắng.

Thành tích tấn công của Tottenham Hotspur đang xếp cuối BXH. Họ chỉ ghi được 4 bàn sau 6 trận tại giải VĐQG, trung bình chỉ 0,67 bàn/trận, đứng thứ 18 trong số 20 đội ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham, Son Heung-min
Tờ Chosun Ilbo chỉ ra vai trò quan trọng của Son Heung-min. Ảnh: Getty

Với những số liệu trên, tờ báo Hàn Quốc đã nêu bật vai trò của ngôi sao Son Heung-min của đất nước này đối với đội bóng Anh: "Nếu không có Son Heung-min, kết quả của Tottenham sẽ thảm hại hơn. Son đã ghi ba trong bốn bàn thắng mà Tottenham ghi được và gần như là tiền đạo duy nhất trong đội chơi đúng vai trò của mình".

Bài báo cũng nhắc đến đối tác trên hàng công của Son Heung-min: "Phong độ sa sút nghiêm trọng của Harry Kane, người từng đá cặp với Son Heung-min trong đội hình mạnh nhất giải đấu mùa trước, đang khiến sức tấn công của Tottenham bị giảm sút".

Hàng thủ của Tottenham cũng có vấn đề. Họ để thủng lưới 3 bàn mỗi trận trong chuỗi 3 trận toàn thua. Đây là lần đầu tiên sau 18 năm kể từ mùa giải 2003/04, Tottenham mới để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp.

Kane tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham hủy diệt đối thủ

‘Son Heung-min và Harry Kane không hạnh phúc tại Tottenham’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Son Heung-min
Xem thêm