Quảng cáo

Barca nhận 2 thẻ đỏ, HLV nói: 'Bí ẩn!'

Thứ hai, 07/10/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Barca thi đấu bùng nổ trước Sevilla với chiến thắng 4 sao nhưng thành quả của họ lại không được trọn vẹn vì 2 chiếc thẻ đỏ cuối trận.

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Tiếp đón Sevilla ở vòng 8, HLV Valverde đã gây bất ngờ lớn khi không điền tên tân binh 'bom tấn' Griezmann và cả tiền vệ Busquets vào đội hình xuất phát. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Barcelona gặp khá nhiều khó khăn ở những phút đầu trận đấu.

Thật bất ngờ khi Sevilla lại chọn cách đá phủ đầu với Barca ngay từ những phút đầu tiên. Các cầu thủ Sevilla chơi áp sát đầy khó chịu khiến Barcelona không thể áp đặt được thế trận. Chính lối chơi này của đội khách đã khiến đoàn quân của HLV Valverde bị lúng túng trong việc triển khai lối chơi. Chỉ trong vòng 25 phút đầu tiên, chân sút Luuk de Jong đã có 3 cơ hội ngon ăn nhưng lại không cụ thể hóa bằng bàn thắng.

Kết quả Barca vs Sevilla, Barca vs Sevilla, Kết quả La Liga

Không thể ghi bàn, Sevilla đã phải trả giá đắt ở phút 27. Thừa thắng xông lên, Barca nhanh chóng có bàn nhân đôi cách biệt của Vidal. Đến phút 35, Sevilla phải nhận bàn thua thứ 3, từ cú dứt điểm kỹ thuật của Dembele, sau pha kiến tạo của Arthur. đội khách còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 78, sau cú sút phạt tuyệt đẹp của Lionel Messi. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút Argentina ở La Liga mùa này sau khi trở lại từ chấn thương.

Trận đấu tưởng chừng như đã an bài thì Barca bất ngờ bị mất cùng lúc 2 người ngay trước khi hết giờ. Trung vệ trẻ Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Chicharito trong tình huống tiền đạo người Mexico có cơ hội đối mặt với thủ môn Stegen. Không dừng lại ở đó, Dembele nối gót người đàn em rời sân với chiếc thẻ vàng thứ hai vì lỗi phản ứng.

Sau trận đấu, báo chí cho rằng Dembele đã thóa mạ trọng tài. Nhưng Valverde đã thừa nhận rằng không biết Ousmane Dembele nói gì khi bị đuổi khỏi sân, nhưng ông không tin rằng anh ta đã nói nhiều như báo chí thêu dệt.

Vị chiến lược gia cho biết: "Tôi không biết cậu ấy (Dembele) nói gì nhưng tôi không nghĩ đó là một câu quá dài. Với việc Araujo bị đuổi trong trận ra mắt, điều đó dường như không phải là lỗi của tôi. Chiếc thẻ đỏ sau đó của Dembele là một điều bí ẩn. Đây là một trận đấu phức tạp và quan trọng đối với chúng tôi. Họ đã có rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi là những người tận dụng tốt hơn. Sevilla để lại khoảng trống và chúng tôi có nhiều cú sút hơn."

Thắng đậm Sevilla, Barca leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, đứng sau đại kình địch Real Madrid với 2 điểm ít hơn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Sevilla valverde dembele Kết quả Barca vs Sevilla Barca vs Sevilla Kết quả La Liga la liga
Xem thêm