Quảng cáo

Bị Mourinho chê, Solskjaer nói gì?

Thứ hai, 23/09/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho cho rằng MU của Solskjaer còn kém hơn MU của ông, nhưng xem ra HLV người Na Uy không hề ngần ngại trước những chỉ trích của người tiền nhiệm. Solskjaer đã lên tiếng đáp lại Mourinho.

VIDEO: Mourinho khóc vì nhớ công việc huấn luyện

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Mourinho thừa nhận ông xứng đáng bị sa thải khi không thể vực dậy MU, nhưng đồng thời cho rằng United dưới thời Solskjaer thậm chí còn kém hơn cả khi được ông dẫn dắt.

Những phát biểu này được đưa ra ngay sau vòng 6 của giải Ngoại hạng Anh. MU vừa tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa ở mùa bóng năm nay, thất bại 2-0 trên SVĐ London của đối thủ West Ham. Nhìn vào cả kết quả lẫn màn trình diễn của đội khách trong suốt 90 phút, MU xứng đáng nhận những sự chỉ trích. Cụ thể chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng:

"MU đang dần bị bỏ xa. Tôi từng làm việc ở đó 2 mùa bóng, tôi cảm thấy khi đó MU có những hy vọng và lối đi rõ ràng. Đến mùa thứ 3, MU bắt đầu đi xuống và tôi đã mất việc. Có lẽ tôi xứng đáng bị sa thải bởi MU, tôi là người phải chịu trách nhiệm cho những kết quả không tốt của đội bóng. Nhưng có một sự thật đáng buồn là MU lúc này còn tệ hơn lúc tôi còn đang nắm quyền."

Mourinho, Solskjaer, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, MU West ham,

Phát biểu trên của Mourinho chạm đến lòng tự ái của Solskjaer, nhưng HLV người Na Uy tỏ ra không bị ảnh hưởng trước lời nói của người tiền nhiệm: "Ông ta có quyền nêu ra ý kiến,. Đúng là chúng tôi đã thua ở London Stadium năm ngoái, nhưng đây không phải là sân đấu dễ dàng đâu. Chúng tôi đã hy vọng là sẽ thể hiện tốt hơn hôm qua nhưng thực tế lại không được như vậy."

Xem ra cựu huyền thoại của MU không thích đôi co với bình luận viên của đài Sky Sports mà muốn tập trung vào công việc của mình. Ngoài ra Mourinho cũng giải thích rằng ông không hả hê trước tình cảnh của MU dù đội bóng này đã sa thải ông:

"Với tôi, đây thực sự là một chuyện đáng buồn. Có lẽ sẽ có người nghĩ tôi thích thú với điều này, nhưng sự thật không phải như vậy. Khi còn dẫn dắt MU, có rất nhiều người ở đây yêu quý tôi và tôi cũng vậy. Tôi thừa nhận lối chơi mà tôi tạo ra cho đội bóng khi đó là khá nhàm chán, tuy nhiên nó vẫn mang về những điểm số giúp MU nằm ở top đầu."

Mourinho, Solskjaer, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, MU West ham,

MU mới thắng 2 trận trong 6 trận khởi đầu mùa giải. Thất bại trước West Ham đẩy đoàn quân của HLV Solskjaer xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 3 điểm và đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm.Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Bên cạnh đó, MU có thể thiếu sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford thời gian tới do chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Solskjaer MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm