Quảng cáo

Ca khúc đầu tay của chàng ca sỹ khiến MU thua trên sân nhà

Thứ bảy, 25/09/2021 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Aston Villa kiêm ca sỹ Kortney Hause từng ra mắt đĩa đơn mang tên Worth It và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Bàn thắng ở phút 88 của Kortney Hause đã giúp Aston Villa bất ngờ đánh bại Manchester United 1-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cuối trận, chính hậu vệ này để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng Bruno Fernandes đã sút hỏng phạt đền.

Hause chính là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất trong trận đấu vừa rồi. Nhưng ít ai biết rằng anh còn là một ca sỹ khi từng phát hành đĩa đơn mang tên Worth It và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

VIDEO: Một đoạn trong ca khúc Worth It của Hause

Worth It được phát hành chính thức ngày 24/4 năm 2020. Anh từng chia sẻ: "Âm nhạc đã là một sở thích và niềm đam mê của tôi trong nhiều năm. Đó là điều tôi làm để thư giãn khi không chơi bóng đá, thứ tôi yêu nhất".

Hause đã trải qua năm năm tại Wolves trước khi gia nhập Villa theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019. Sau đó, anh đã được Aston Villa mua đứt với giá 3 triệu bảng vào mùa hè, sau khi giúp đội bóng của Smith thăng hạng trở lại Premier League thông qua trận play-off.

MU thua đau đớn trên sân nhà khi bị chàng ca sỹ chọc thủng lưới

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khi MU không được hưởng penalty

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Aston Villa
Xem thêm