Quảng cáo

CĐV dùng 'hình nhân thế mạng' để cổ vũ giải VĐQG duy nhất đang thi đấu

Thứ sáu, 10/04/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Hiện nay ở châu Âu chỉ có giải VĐQG Belarus đang diễn ra, các CĐV dù ngại đến sân nhưng CLB vẫn nghĩ ra cách giúp họ tiếp lửa cho cầu thủ.

Belarus là quốc gia có giải đấu chuyên nghiệp duy nhất ở châu Âu vẫn đang diễn ra, vì chủ tịch giải đấu Alexander Lukashenko đã cho thấy ông không quan tâm đến đại dịch hoặc sự cần thiết phải đóng cửa SVĐ.

Giải Belarus Premier League là một trong những giải đấu ít hấp dẫn nhất châu Âu, và hiếm khi có đội tiến vào sâu ở các giải đấu của UEFA như Champions League và Europa League, cái tên quen thuộc nhất với người hâm mộ có lẽ là CLB BATE Borisov. Tuy nhiên, một số quốc gia vẫn mua bản quyền giải này để phục vụ khán giả truyền hình.

VĐQG Belarus, bóng đá quốc tế,

Mới đây, CLB Dynamo Brest đã tiến một bước xa hơn trong việc kiếm tiền khi bán cho người hâm mộ không đến được sân cổ vũ sản phẩm mang tên "vé ảo". Những người muốn xem bóng đá nhưng không dám vào sân tại Belarus sẽ phải bỏ tiền ra mua vé để ảnh của mình được gắn trên các hình nộm có trên ghế ngồi ở khán đài sân bóng.

VĐQG Belarus, bóng đá quốc tế,

Mỗi chiếc vé loại này được bán khá đắt với giá 67 rúp Belarus (khoảng 27 USD) nhưng vẫn có rất nhiều fan mua vé. Tuy nhiên, các cổ động viên thường xuyên của CLB sẽ được giảm giá vé 10%. Bằng cách này, các CĐV vẫn "sát cánh" bên cạnh cầu thủ và CLB vẫn có nguồn thu.

VĐQG Belarus, bóng đá quốc tế,

Ngoài "vé ảo", Dynamo Brest vẫn bán vé bình thường cho CĐV. Ở trận đấu gặp Shakhtyor Soligorsk vừa rồi (Dynamo Brest thắng 2-0), con số khán giả đến sân lên tới gần 1000 người.

>>> Pha bỏ lỡ 'tệ hơn cả Torres' xuất hiện tại giải đấu 'liều nhất châu Âu'

VIDEO: Các khoảnh khắc hài hước của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VĐQG Belarus
Xem thêm