Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/6: MU sẵn sàng tái hiện vụ Van Persie

Thứ hai, 08/06/2020 05:54 AM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng lấy trụ cột Arsenal, Real vung tiền mua Mane, Barca giữ chân 2 trụ cột,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 8/6.

MU sẵn sàng lấy trụ cột Arsenal

Với việc Chelsea sắp sửa công bố thương vụ Timo Werner, họ sẽ không tiếp tục theo đuổi Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Và điều này sẽ làm tăng cơ hội có được chân sút người Gabon cho Man United.

Arsenal đang phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của Aubameyang, giống như trước đây Pháo thủ phụ thuộc vào Van Persie. MU Man United sẵn sàng thực hiện một thương vụ "Van Persie" thứ 2.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool

Barca giữ chân 2 trụ cột

Với việc hợp đồng của Lionel Messi sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021, còn Marc Andre ter Stegen thì là 2022 nên Barca đang rất nỗ lực đàm phán gia hạn với hai ngôi sao này. Đội chủ sân Camp Nou cần đẩy nhanh tiến độ vì còn rất nhiều việc cần làm, trong đó có thuyết phục Nelson Semedo ở lại.

Real vung tiền mua Mane

Trong lúc chuẩn bị cho sự trở lại của La Liga, HLV Zinedine Zidane cũng không quên xây dựng kế hoạch cho mùa giải sau. Một trong những mục tiêu mà Zidane muốn mang về Real Madrid mùa hè năm nay là Sadio Mane.

Diario Gol đưa tin, Zidane đang yêu cầu các quan chức Real Madrid đàm phán để sớm có chữ ký Mane. Real Madrid có thể tốn nhiều hơn 100 triệu euro để có Mane, để Zidane xây dựng đội hình tranh La Liga lẫn Champions League.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool

Bayern sẽ ký hợp đồng với Sane

Theo Bild, một khi Bayern thống nhất được giá chuyển nhượng với Man City thì Hùm xám sẽ đặt lên bàn làm việc một hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Như vậy, nếu thực hiện trọn vẹn hợp đồng với Bayern thì lúc đó Sane sẽ 29 tuổi.

Smalling tiếp tục ở lại Roma

Theo tờ Il Tempo, AS Roma muốn mượn Chris Smalling thêm một mùa giải với mức phí 3 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt với giá 14 triệu euro. Hiện tại, MU muốn thu về 25 triệu euro từ hậu vệ sinh năm 1989.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Real Madrid Barca
Xem thêm