Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/3: Juve chọn người thay Ronaldo, MU dọn đường đón 'bom tấn'

Thứ hai, 15/03/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United dọn đường đón 'bom tấn', Juve chọn người thay Ronaldo, Arsenal mời Barca mua cầu thủ,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 15/3.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Vestergaard lọt tầm ngắm Tottenham

Mourinho đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ chất lượng nhằm phục vụ kế hoạch mùa sau. Theo nguồn tin từ The Mirror, sau khoảng thời gian khảo sát, Tottenham đã quyết định đưa cái tên Jannik Vestergaard của Southampton vào tầm ngắm.

MU họp kín định đoạt tương lai 3 hảo thủ

HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các giám đốc mới được bổ nhiệm của MU sẽ ngồi lại với nhau trong tuần này để xác định mục tiêu chuyển nhượng ở Hè 2021 cũng như tương lai 3 cầu thủ Edinson Cavani, Anthony Martial và David De Gea.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Ronaldo, Arsenal, Barcelona
Martial không đáp ứng được kỳ vọng của Solskjaer. Ảnh: Getty

Vị trí của De Gea tại Manchester United bị đe dọa bởi Dean Henderson, trong khi đó Cavani muốn trở lại Nam Mỹ còn Martial chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng ở vị trí tiền đạo cắm - MU muốn bán anh để dọn chỗ cho một tiền đạo 'bom tấn'.

Arsenal mời Barca mua cầu thủ

Phương tiện truyền thông Anh Quốc đưa tin, Arsenal đã chào mời với Barcelona về thương vụ tiền đạo Alexandre Lacazette. Pháo thủ thành London sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu sao Lyon khi hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Juventus theo đuổi Salah

Khả năng Cristiano Ronaldo chia tay Juventus là rất cao, và Mohamed Salah được xem như giải pháp thay thế lý tưởng. Salah và Liverpool nảy sinh nhiều xung đột trong thời gian gần đây, nên cầu thủ người Ai Cập đang xem xét rời Anfield.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Ronaldo, Arsenal, Barcelona
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus. Ảnh: Getty

Mục tiêu của Salah là gia nhập Real Madrid hoặc Barca. Dù vậy, Juventus cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Trước đây, Salah từng thành công ở Serie A (với Fiorentina và Roma), nên hứa hẹn dễ dàng hòa nhập nếu đến Juventus.

Boateng chia tay Bayern Munich

Theo tờ Bild khẳng định, trung vệ Boateng cảm thấy không hạnh phúc với mức lương và thời gian 1 năm ở đề nghị gia hạn hợp đồng của Bayern Munich. Do đó, ngôi sao 32 tuổi đã quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Messi

HLV Pirlo chính thức lên tiếng về tương lai Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Manchester United Juventus Ronaldo Arsenal Barcelona
Xem thêm