Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/3: PSG giải cứu sao MU, Juve phải đánh đổi vì Ronaldo

Thứ hai, 08/03/2021 05:28 AM (GMT+7)
A A+

PSG giải cứu sao Manchester United, Liverpool nên bán trụ cột, Barca được mời mua trung vệ,... là các tin chuyển nhượng ngày 8/3.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Tin chuyển nhượng MU 7/3: Chi 150 triệu euro ký siêu sao, đội phó ra đi?

Fowler khuyên Liverpool bán trụ cột

Hiện tại, một trụ cột của Liverpool là Mohamed Salah được cho là muốn rời đi. Với việc Salah chỉ còn 2 năm trong hợp đồng, Robbie Fowler cho rằng Liverpool không nên miễn cưỡng níu kéo: "Nếu cầu thủ đang thực sự muốn ra đi, hãy để người đó đi".

PSG giải cứu sao MU

Nguồn tin từ tờ The Sun tiết lộ, PSG đang cân nhắc chiêu mộ David de Gea vào mùa Hè năm nay. Mauricio Pochettino muốn mang về sân công viên các Hoàng tử một thủ thành mới, để thay thế cho Keylor Navas đã 34 tuổi.

Chuyển nhượng bóng đá, PSG, Manchester United, Liverpool, Barcelona, Juventus
De Gea có thể phải ra đi vì Henderson (trái). Ảnh: Getty

Được biết, Man United muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Thời gian tới, De Gea sẽ không xuất hiện trong đội hình Quỷ đỏ do vấn đề cá nhân. Đây là cơ hội tốt để Man United đánh giá tình hình một lần nữa, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng với De Gea.

Deco tiến cử trung vệ cho Barca

Mới đây Barcelona đã đạt được chữ ký của Eric Garcia. Chưa dừng lại ở đó, Blaugrana vẫn muốn đưa về một trung vệ chất lượng. Theo Sport, huyền thoại Deco đã đề nghị CLB chiêu mộ thân chủ của anh - Edmond Tapsoba từ Bayer Leverkusen.

Juventus hy sinh vì Ronaldo?

Truyền thông Italia cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo rất muốn gia hạn hợp đồng với Juve. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cộng với mức lương cao ngất trời của Ronaldo, Juve có thể buộc phải bán đi một ngôi sao của mình.

Ronaldo, Juventus, Sassuolo,
Ronaldo vẫn chơi hay tại Juve. Ảnh: Getty

Một trong những cái tên mà Juventus có thể đem ra đánh đổi là trung vệ Matthijs De Ligt. Juventus sẽ phải quyết định tương lai của mình theo một trong hai hướng. Hoặc là giữ chân Ronaldo để nhắm đến danh hiệu Champion League, hoặc trẻ hóa đội hình xoay quanh De Ligt.

Atletico muốn có Andre Silva

Nhiều đồn đoán cho rằng Manchester United muốn có Andre Silva nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề thiếu hụt bàn thắng. Theo nguồn tin từ Todofichajes, phía Atletico Madrid mới đây cũng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Silva.

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng PSG Manchester United Liverpool Barcelona Juventus
Xem thêm