Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/8: MU khước từ nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 01/08/2021 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United khước từ nhà vô địch World Cup, Man City chờ cái gật đầu từ Aston Villa, tương lai của sao Arsenal thay đổi,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 1/8.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

MU không muốn có Boateng

Tờ Express đưa tin, trung vệ mới hết hợp đồng với Bayern Munich là Jerome Boateng vừa tuyên bố anh đang nuôi giấc mơ được khoác áo Man United. Trở ngại với nhà vô địch World Cup 2014 là Quỷ Đỏ hiện giờ không sốt sắng mua thêm trung vệ do sự cập bến của Raphael Varane từ Real Madrid.

Điều này được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Man Utd không có ý định chiêu mộ Jerome Boateng. Cũng theo Romano, Boateng cũng sẽ không gia nhập Hertha Berlin hay PSV Eindhoven. Từ lúc chia tay Bayern Munich, trung vệ người Đức vẫn đang là cầu thủ tự do.

Manchester United, Man City, Aston Villa, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá
MU không quan tâm Boateng khi đã có Varane. Ảnh: Marca

Tương lai Lewandowski được ấn định

Chủ tịch câu lạc bộ Bayern Munich, ông Herbert Hainer đã xác nhận rằng tiền đạo người Ba Lan chắc chắn sẽ ở lại Allianz Arena sau hè này. Cụ thể, vị chủ tịch cho biết: “Lewandowski sẽ thi đấu cho Bayern tới tháng 6/2023. Cậu ấy còn hợp đồng và sẽ tiếp tục ở lại đây. Chúng tôi sẽ không tìm kiếm tiền đạo mới”.

Man City chờ cái gật đầu từ Aston Villa

Theo Sky Sports, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng tới Aston Villa để mua tiền vệ Jack Grealish. Đến lúc này, đội chủ sân Villa Park chưa có câu trả lời nhưng truyền thông Anh tin chắc rằng, cái gật đầu chỉ là vấn đề thời gian.

Manchester United, Man City, Aston Villa, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá
Man City chờ đợi thương vụ Grealish. Ảnh: Getty

Tương lai của sao Arsenal thay đổi

Tưởng như Arsenal sẽ bán Xhaka cho AS Roma, tuy nhiên việc đội bóng Italia đưa ra đề nghị quá thấp (15 triệu euro đã bao gồm phụ phí) khiến Arsenal không thể chấp nhận. Hiện BLĐ Pháo thủ đang đề nghị Xhaka gia hạn hợp đồng hiện tại còn thời hạn tới năm 2023 và sẽ tăng lương cho anh.

Gerrard sẽ rời Rangers cuối mùa giải?

Bình luận viên kênh talkSPORT Alan Brazil tin rằng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của Steven Gerrard tại CLB Rangers. Alan Brazil cho rằng việc bảo vệ danh hiệu vô địch mùa này là đủ đối với Steven Gerrard và anh sẽ rời CLB vào cuối mùa giải.

Siêu sao tạm biệt đồng đội, lên đường chuyển đến MU

Rõ vụ Pogba rời MU để gia nhập đối thủ truyền kiếp

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Man City Aston Villa Arsenal chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm