Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/07: MU tính chiêu mộ ĐKVĐ Euro về dự bị

Thứ hai, 12/07/2021 05:01 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn chiêu mộ Di Lorenzo, Liverpool muốn có Saul Niguez, Chelsea đàm phán mua Camavinga,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 12/07.

MU muốn chiêu mộ Di Lorenzo

Manchester United được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ phải Giovanni Di Lorenzo của Napoli. Cầu thủ 27 tuổi này đã đóng một vai trò quan trọng dưới thời Roberto Mancini trong quá trình tuyển Ý tiến đến chức vô địch Euro 2021.

Màn trình diễn của Di Lorenzo đã không được các câu lạc bộ ở châu Âu chú ý, và Man United được cho là 'một mình một ngựa' khi đang muốn có một hậu vệ phải mới để cung cấp sự cạnh tranh và dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Chelsea
Di Lorenzo đóng góp cho thành tích của ĐT Ý. Ảnh: Getty

Sao MU tiến gần đến Real Madrid

Theo nguồn tin từ trang Defensa Central, Diogo Dalot của MU có thể sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Liverpool muốn có Saul Niguez

Đội bóng của Jurgen Klopp được loan tin chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro cho tiền vệ đa năng, Saul Niguez của Atletico Madrid. Theo AS, tuy có hợp đồng dài hạn với đội bóng thủ đô Madrid đến hè 2026, nhưng dường như Saul sẵn sàng ra đi, sau khi không còn được Diego Simeone ưu ái.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Chelsea
Liverpool muốn có Saul Niguez. Ảnh: Getty

Tottenham dứt tình với 3 ngôi sao

BLĐ Tottenham đã thông báo bộ ba cầu thủ Serge Aurier, Moussa Sissoko và Erik Lamela rằng họ có thể tìm câu lạc bộ mới, báo The Athletic đưa tin. HLV Nuno Santo đang muốn ''dọn dẹp'' đội hình trước khi nghĩ tới việc mang nhân tố mới về.

Chelsea đàm phán mua Camavinga

Theo truyền thông Anh, Chelsea đã mở đàm phán với Rennes để chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Camavinga. Camavinga chỉ còn 1 năm hợp đồng với Rennes và cùng lúc nằm trong tầm ngắm của cả Real Madrid, MU, Arsenal, PSG.

Liên tục ăn vạ, Sterling nhận mưa chỉ trích trên mạng xã hội

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu EURO 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Liverpool Chelsea
Xem thêm