Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/8: Messi tuyên bố 'tôi sẽ trở lại'

Thứ hai, 09/08/2021 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Messi nói sẽ trở lại Barca, Aouar muốn đến Arsenal, Manchester United ra giá bán Martial,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 9/8.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Messi nói sẽ trở lại Barca trong tương lai

Phát biểu trong buổi họp báo chia tay Barcelona tại Camp Nou vào ngày 8/8 (giờ Việt Nam), tiền đạo Lionel Messi đã không thể cầm những giọt nước mắt. Siêu sao người Argentina hứa sẽ trở lại Barca vào một ngày trong tương lai:

“Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Barca, bởi đây là nhà của tôi. Tôi hứa điều đó với các con tôi. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, những người đã giúp đỡ CLB. Tôi lớn lên cùng những giá trị của CLB. Tôi luôn khiêm tốn, tôn trọng mọi người và hòa đồng. Tôi hy vọng đó sẽ là những điều mọi người nhớ về tôi. Tôi muốn giúp câu lạc bộ này trở nên tốt nhất”.

Messi barca
Messi hứa sẽ trở lại Barcelona. Ảnh: Getty

Aouar muốn đến Arsenal

Theo The Sun, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon vẫn đang nuôi hy vọng khoác áo Arsenal tại kỳ chuyển nhượng tới. Đội chủ sân Emirates đang cần một tiền vệ sáng tạo và mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất là James Maddison của Leicester.

Man Utd ra giá bán Martial

Đội chủ sân Old Trafford bán tiền đạo này với giá ít nhất 50 triệu bảng và Inter Milan quan tâm đến anh như một sự thay thế Lukaku. Everton cũng đã được liên kết với cầu thủ 25 tuổi, nhưng họ chỉ muốn mượn Martial trong mùa giải. Đây không phải là điều mà Man Utd có thể chấp nhận, bởi họ muốn thu tiền mặt ngay lập tức để mang về các tân binh trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Chuyển nhượng bóng đá, Messi, Barca, Arsenal, Manchester United
MU có thể sẽ bán Martial. Ảnh: Getty

Man City dùng Bernado Silva để mua Kane

Man City quyết tâm có được Harry Kane vào mùa hè này, nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức định giá 150 triệu euro của Tottenham. Theo tờ Daily Mail, trong một nỗ lực để giảm phí, Man City sẽ đề nghị kèm Bernardo Silva như một phần của thỏa thuận.

Tiền đạo Chelsea có thể sang Ý

Phái đoàn Atalanta sẽ có mặt tại London trong 48 giờ tới để đàm phán với Chelsea về trường hợp của Tammy Abraham. The Blues định giá ngôi sao của mình 40 triệu bảng. Atalanta cần nhanh tay bởi Arsenal và West Ham cũng đang trong cuộc đua.

Messi đem 'tin vui bất ngờ' đến với MU

Solskjaer thừa nhận sự lột xác của cầu thủ MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca Arsenal Manchester United
Xem thêm