Quảng cáo

Messi bật khóc trong ngày chia tay Barcelona

Chủ nhật, 08/08/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã không thể cầm được những giọt nước mắt trong ngày chính thức nói lời chia tay Barcelona.

Chiều 8/8 (giờ Việt Nam), cả thế giới đều hướng về phòng họp báo của Barcelona, nơi tiền đạo Lionel Messi xuất hiện để chính thức nói lời chia tay đội bóng.

Ngay chuẩn bị bước lên bục phát biểu, siêu sao 34 tuổi đã không thể cầm được những giọt nước mắt. Không có phép màu nào cả, El Pulga xác nhận anh sẽ rời sân Camp Nou sau 21 năm gắn bó:

"Thực lòng mà nói, tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc ra đi vào lúc này. Tôi và gia đình muốn ra đi vào mùa hè năm ngoái nhưng năm nay mọi chuyện đã khác.

messi-1
Messi bật khóc trong lễ chia tay Barca. Ảnh: Getty

Tôi sẽ trở lại Barcelona, đây là nhà của tôi, tôi đã hứa với các con mình như thế. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi tại CLB. Tôi lớn lên với những giá trị của câu lạc bộ này và tôi luôn cố gắng cư xử một cách khiêm tốn.

Hy vọng rằng tôi có thể trở lại là một phần của câu lạc bộ này bằng mọi cách. Rằng tôi có thể đóng góp để mang lại cho Barca những gì tốt đẹp nhất. Tôi đã quên nhiều thứ cần nói. Nhưng tôi một lần nữa muốn cảm ơn tất cả mọi người", thủ quân đội tuyển Argentina cho biết.

Ngay sau lời mở đầu của Messi, toàn bộ phòng họp báo đã dành một tràng pháo tay kéo dài để thể hiện sự tôn trọng với chân sút 34 tuổi. Khi được hỏi về tương lai bản thân, Messi khẳng định anh vẫn chưa quyết định chuyển đến đội bóng nào.

Theo nhiều nguồn tin, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng đang ở rất gần với PSG. Ngay sau buổi họp báo, Messi cùng gia đình sẽ bắt đầu rời khỏi Barcelona.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng, xác nhận sự thật về Messi

‘Siêu nhà báo’ xác nhận, Messi đạt thỏa thuận gia nhập ‘gã khổng lồ’?

VIDEO: Những pha đá phạt đẹp nhất của Messi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Messi họp báo Messi đến đâu
Xem thêm