Quảng cáo

Messi được khuyên chuyển tới Juventus thi đấu cùng Ronaldo

Chủ nhật, 08/08/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi rời Barcelona, Lionel Messi đã được khuyên chuyển đến Juventus để thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ trong buổi phát trực tiếp trên Twitch mới đây, tiền vệ James Rodriguez của Everton đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Lionel Messi – người mới chia tay Barcelona cách đây không lâu. Theo đó, ngôi sao người Colombia cho hay:

“Tôi nghĩ Messi nên gia nhập Juventus và sát cánh cùng Cristiano Ronaldo. Đó thực sự sẽ như một vụ nổ vậy, đó là giấc mơ của rất nhiều người hâm mộ, họ luôn muốn thấy hai siêu sao thi đấu bên cạnh nhau”.

siro-1
Messi được khuyên chuyển tới Juventus thi đấu (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 6/8 mới đây, Barcelona đã chính thức thông báo chia tay Lionel Messi sau 21 năm gắn bó. Nguyên nhân chính dẫn tới việc Barca không thể ký mới hợp đồng với siêu sao của mình nằm ở vấn đề tài chính và quy định về cấu trúc lương tại La Liga.

Ngay sau khi chia tay Barca, Messi được cho là đã có những liên kết với PSG. Theo tiết lộ từ những nguồn tin uy tín, đội bóng nước Pháp sẵn sàng trao cho chân sút 34 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức đãi ngộ lên đến 40 triệu euro/mùa. Messi và người đại diện dự kiến sẽ sớm có mặt ở Pháp để gặp gỡ ban lãnh đạo của PSG.

Ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Dẫu vậy, theo truyền thông Tây Ban Nha, vào lúc 17h00 ngày hôm nay (8/8, giờ Việt Nam), Messi sẽ chính thức lên tiếng về tương lai, đồng thời gửi lời chia tay đến các CĐV Barca trong buổi họp báo tại Camp Nou.

Rời Juventus, Ronaldo gây bất ngờ với điểm đến nằm ngoài châu Âu?

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'đối thủ của Ronaldo'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldo Juventus chuyển nhượng
Xem thêm