Quảng cáo

Lionel Messi chính thức chia tay Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona chính thức thông báo chia tay huyền thoại Lionel Messi, khi đôi bên thống nhất không ký kết một bản hợp đồng mới.

Rạng sáng 6/8 (giờ Việt Nam), thông tin Lionel Messi sẽ không ký hợp đồng với Barcelona tràn ngập trên các mặt báo Tây Ban Nha và Anh Quốc. Sau đó ít phút, trang chủ của CLB xứ Catalan đưa ra thông báo chính thức, rằng Lionel Messi sẽ không ở lại với Barcelona.

Messi
Barca thông báo Messi sẽ không ký hợp đồng mới. Ảnh: FC Barcelona

Toàn văn đoạn thông báo như sau: "Leo Messi không ở lại FC Barcelona.

Mặc dù FC Barcelona và Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận và ý định rõ ràng của cả hai bên về việc ký hợp đồng mới trong ngày hôm nay, nhưng điều này không thể xảy ra vì những trở ngại về tài chính và cơ cấu của Liga.

Kết quả là, Messi sẽ không ở lại FC Barcelona. Cả hai bên đều vô cùng tiếc nuối khi mong muốn của cầu thủ và câu lạc bộ cuối cùng sẽ không được thực hiện.

FC Barcelona hết lòng bày tỏ sự biết ơn đối với Messi vì những đóng góp của anh ấy cho sự phát triển của câu lạc bộ và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất cho tương lai, trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp."

Như vậy, Lionel Messi giờ đây đang là cầu thủ tự do và chắc chắn sẽ không trở lại khoác áo Barcelona. Điều đó cũng có nghĩa, chủ nhân của 6 Quả bóng vàng sẽ chơi cho một đội bóng khác kể từ mùa giải năm sau. 

Những thông tin mới nhất về Lionel Messi sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật...

Messi trực tiếp liên hệ HLV ông lớn, xác định bến đỗ tiếp theo

Cristiano Ronaldo được gọi tên sau khi Messi rời Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Messi rời Barca
Xem thêm