Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/4: Mua con trai Ronaldinho, ngã ngũ tương lai Greenwood

Thứ hai, 29/04/2024 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Man United hỏi mua con trai của huyền thoại Ronaldinho và Getafe cập nhật tương lai Mason Greenwood sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 29/4

Hỏi mua con trai Ronaldinho

Quý tử nhà Ronaldinho - Joao Mendes gia nhập Barcelona vào năm ngoái, ban đầu là để thử việc. Và Joao Mendes cuối cùng đã ký hợp đồng chính thức với đội bóng cũ của bố vào tháng 3/2023. Ngoài ra, tài năng 19 tuổi cũng được HLV Xavi đôn lên đội một CLB Barca trong thời gian triệu tập đội tuyển quốc gia hồi tháng 3 vừa qua.

Theo Mundo Deportivo, Man United là đội mới đây đã có động thái hỏi mua Joao Mendes, khi Jim Ratcliffe rất ngưỡng mộ tài năng của sao trẻ người Brazil. Được biết, thỏa thuận của thương vụ này có kèm theo Mason Greenwood.

Chuyển nhượng MU 29/4: Mua con trai Ronaldinho, ngã ngũ tương lai Greenwood 453722
Ronaldinho và con trai của anh, Joao Mendes. Ảnh: Football Espana.

Ngã ngũ tương lai Greenwood

Mason Greenwood đang chứng tỏ được rất nhiều điều tại Getafe trong thời gian ngắn chơi bóng tại La Liga. Mới đây, đích thân chủ tịch câu lạc bộ nói với MARCA rằng MU là những người quyết định tương lai của cầu thủ người Anh, chứ không phải Getafe.

Đó là lý do chính khiến Mundo Deportivo tin rằng khả năng rất lớn Greenwood sẽ đến Barca với 1 mức giá phải chăng (trước đó MU yêu cầu Barca chi 50 triệu Euro nhưng bị từ chối), và đội chủ sân Camp Nou sẽ nhả Joao Mendes.

Ten Hag về Ajax?

Theo các báo cáo tại Hà Lan, Erik Ten Hag là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng tại Ajax Amsterdam hè này, người ta tin rằng chiến lược gia 53 tuổi sẽ không còn có tương lai với MU nữa, sau một mùa giải thất bại ê chề.

Mua Alessandro Bastoni

Theo TV Play (thông qua Fichajes), một trong những cầu thủ mà Man Utd đang muốn chiêu mộ là hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng xác nhận rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu Euro cho trung vệ này.

Mua Rafael Leao

Theo MEN, vị trí tiền đạo đang là nơi được quan tâm thay đổi tại Old Trafford và nó cũng sẽ có nhiều biến động trong hè này. Được biết, chân sút người Bồ Đào Nha là người được chọn cho việc giải quyết khâu ghi bàn của đội bóng trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm