Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/4: MU nhắm siêu trung vệ La Liga, Real đem trò cưng số 1 của Pep về Bernabeu

Thứ ba, 30/04/2024 18:21 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm siêu trung vệ La Liga hay Real đem trò cưng số 1 của Pep về Bernabeu sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/4

MU sẵn sàng đàm phán với Ronald Araujo

Manchester United chuẩn bị mở các cuộc đàm phán để có được cầu thủ trụ cột 25 tuổi của Barcelona, ​​​​Ronald Araujo. Theo báo cáo của CaughtOffside, Manchester United đang lên kế hoạch cho một mùa hè chuyển nhượng sôi động và Ronald Araujo của Barcelona là một trong những cái tên nằm trong danh sách mong muốn của họ. Quỷ đỏ chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với hy vọng ký hợp đồng với trung vệ số 1 của Barca trước khi mùa giải mới bắt đầu.

31-1714465312.jpg
Araujo trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Internet)

Real Madrid xác định Bernardo Silva là mục tiêu hàng đầu

Real Madrid xem Bernardo Silva là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trước mùa hè, trong khi Arsenal không có cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ này. Theo Fichajes, Real Madrid đã xếp Bernardo Silva vào danh sách mục tiêu ưu tiên. Gã khổng lồ Tây Ban Nha coi tiền vệ trị giá 50 triệu Euro của Manchester City là sự thay thế trực tiếp cho Luka Modric người đã ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

21-1714465345.jpg
Silva là mục tiêu của Real Madrid (Nguồn: Internet)

Bayern Munich sẵn sàng đề nghị hợp đồng dài hạn mới với Sane

Theo Florian Plettenberg, giám đốc thể thao của Bayern Munich Max Eberl đã gặp Leroy Sane trong một bữa tối bí mật, nơi ông thông báo với cầu thủ này rằng câu lạc bộ sẵn sàng đề nghị cho anh một hợp đồng dài hạn mới.

Đội bóng xứ Bavaria muốn giữ lại sự phục vụ của tuyển thủ Đức ngoài hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2025 và Sane cũng được cho là sẵn sàng gia hạn thời gian ở lại Munich.

Liverpool quyết chiến với Man Utd và Arsenal vì sao Crystal Palace

Liverpool chuẩn bị cạnh tranh với Arsenal và Manchester United để giành chữ ký của hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, theo Football Insider .

PSG ra quyết định chuyển nhượng Rashford

Theo inews, Paris Saint-Germain đã "hạ nhiệt" sự quan tâm với Rashford và dự kiến ​​sẽ tích cực theo đuổi các mục tiêu khác thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Một báo cáo trước đó cho rằng Man United sẵn sàng cho một cuộc đại tu đội hình và sẽ  xem xét mọi lời đề nghị hấp dẫn từ các câu lạc bộ tại châu Âu.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm