Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/5: Arsenal sắp nổ hợp đồng đầu tiên, Pep nhắm cầu thủ vừa vô địch Bundesliga

Thứ sáu, 17/05/2024 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp có bản hợp đồng mùa hè đầu tiên hay Pep Guardiola muốn sở hữu cầu thủ vừa vô địch Bundesliga... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/5

Arsenal sắp chốt hợp đồng mùa hè đầu tiên

Theo nhà báo Sacha Tavolieri, Arsenal đang rất gần với việc hoàn tất ký hợp đồng với hậu vệ trái Ferdi Kadioglu của Fenerbahce.

Tavolieri tuyên bố rằng các nguồn tin thân cận với cầu thủ này đã xác nhận rằng các cuộc đàm phán với phía cầu thủ này 'đang diễn ra' với hy vọng đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được thống nhất với Kadioglu, và Arsenal vẫn chưa chính thức mở các cuộc đàm phán với Fenerbahce, nhưng phía Pháo thủ có sự lạc quan rằng cuối cùng một thỏa thuận có thể được thống nhất.

Arsenal đã được liên hệ với một số cầu thủ ở nhiều vị trí khác nhau trong những tháng gần đây, nhưng có phải hiểu rằng một hậu vệ trái mới là mục tiêu hàng đầu của Arteta.

Tờ Football London đưa tin rằng Arsenal có thể sẵn sàng trả tới 25 triệu euro (21,5 triệu bảng) để lôi kéo Kadioglu đến sân Emirates và mang đến sự cạnh tranh mới cho vị trí hậu vệ trái.

Man City nhắm sao Bayer Leverkusen

2-1715904859.jpg
Pep muốn mang Frimpong về thay Kyle Walker. Ảnh: Getty Images.

Theo HITC, Manchester City đã thiết lập liên lạc với hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Gã khổng lồ tại Premier League đang đàm phán về một bản hợp đồng khả thi vì họ muốn bổ sung cầu thủ này vào đội hình của mình trước mùa giải tới.

Jeremie Frimpong bắt đầu sự nghiệp của mình tại Manchester City trước khi rời câu lạc bộ  để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Sau một thời gian ngắn ở Celtic, anh ký hợp đồng với Bayer Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2021. Kể từ đó, anh nổi lên như hiện tượng tại câu lạc bộ Đức.

Frimpong đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của Bayer Leverkusen mùa giải này. Anh đã ra sân trong 44 trận, ghi 14 bàn và cung cấp 12 đường kiến ​​tạo. 

Sự quan tâm của Manchester City đối với Jeremie Frimpong là điều dễ hiểu, đặc biệt khi Kyle Walker đang tiến vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Mặc dù thách thức là không dễ dàng để thay thế một cầu thủ kinh nghiệm nhưng Frimpong - một cựu cầu thủ của The Citizens đã thể hiện tiềm năng nắm giữ vai trò đó một cách xuất sắc.

Sau Di Maria, HLV Inter Miami từ chối thêm một nhà vô địch Champions League

Nói chuyện với Miami Herald, Martino đã loại trừ khả năng chiêu mộ thủ môn Keylor Navas của PSG vào mùa hè - người giống như Di Maria, cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này.

Từng ba lần vô địch Champions League, Navas đã có hơn 100 lần ra sân cho cả PSG và Real Madrid trong sự nghiệp của mình, tuy nhiên, bất chấp mối liên hệ với Florida, tuyển thủ Costa Rica sẽ không tới Inter Miami.

Martino cho biết: “Keylor Navas là một thủ môn ưu tú với một sự nghiệp xuất sắc, và tôi muốn làm rõ, bởi vì có nhiều cái tên khác nhau đã xuất hiện trong tuần qua, nhưng tại thời điểm này chúng tôi chưa nghĩ đến điều đó, vì vẫn còn hai tháng nữa cho đến khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa”.

Pháo thủ nhòm ngó “Haaland đệ nhị”

3-1715904859.png
Sesko đang là mục tiêu được Arsenal nhắm đến. Ảnh: 365 Scores.

Tờ CaughtOffside vừa chia sẻ thông tin ngôi sao RB Leipzig - Benjamin Sesko. Cầu thủ này từng được trang web chính thức của Bundesliga so sánh với siêu sao Erling Haaland của Manchester City.

Pháo thủ được cho là đã quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi người Slovenia từ khá lâu. Anh là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất châu Âu hiện tại.

Nguồn tin tuyên bố rằng Arsenal đang ở “giai đoạn tiến triển trong cuộc đàm phán” với Sesko để đưa anh đến sân vận động Emirates vào mùa hè này. Một bản hợp đồng 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa đang được thảo luận.

Có thông tin tiết lộ rằng cầu thủ RB Leipzig đang ưu tiên chuyển đến Arsenal mặc dù AC Milan quan tâm đến anh ấy. Chelsea cũng có thể thực hiện động thái ký hợp đồng với Sesko nếu nỗ lực chiêu mộ Victor Osimhen của họ không thành công.

Phát ngôn sai lầm, Xavi sắp bị Barca sa thải dù mới thông báo ở lại?

4-1715904859.png
Bảo Barca không còn được như xưa, Xavi có nguy cơ sẽ bị CLB sa thải? Ảnh: Instagram.

Tương lai của Xavi trên cương vị huấn luyện viên Barcelona được cho là đang bị nghi ngờ khi BLĐ câu lạc bộ xứ Catalan tức giận với những bình luận mới nhất của HLV người Tây Ban Nha.

“Đây là thời điểm hết sức khó khăn và phức tạp. Trước đây, chỉ cần huấn luyện viên nói 'Tôi muốn ký hợp đồng này', mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng. Nhưng bây giờ không còn như thế nữa. Chúng tôi không có điều kiện giống như các câu lạc bộ khác, những đội có điều kiện tài chính tốt hơn”, Xavi đã nói như thế trong cuộc họp báo trước trận gặp Almeria.

Theo nhà báo Helena Condi Edo của Barcelona, ​​​​chủ tịch Joan Laporta và một phần ban lãnh đạo câu lạc bộ xứ Catalan được cho là rất tức giận với những bình luận của vị chiến lược gia 44 tuổi; có người thân cận với Laporta thậm chí còn yêu cầu chủ tịch Barca sa thải HLV của họ trước mùa giải 2024/25.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm