Quảng cáo

Thủ môn Ederson mang tới tin dữ cho Man City

Thứ năm, 16/05/2024 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Ederson Moraes của Man City được thông báo sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang đang có cú nước rút hoàn hảo trong việc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã thắng 8 trận gần nhất tại đấu trường danh giá nhất nước Anh, trong đó có chiến thắng quan trong trước Tottenham ở trận đá bù vòng 34 để từ đó chính thức nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch với đối thủ Arsenal. Dẫu vậy, "The Citizens" lại đang gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trước thềm trận đấu quan trọng nhất của mùa giải này.

Cụ thể, thủ thành Ederson Moraes đã được thông sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này khi gặp dính phải một vết nứt nhỏ ở hốc mắt. Chấn thương này tới từ pha va chạm với hậu vệ Cristian Romero bên phía Tottenham trong trận đá bù vừa rồi. Thủ thành người Brazil sau đó không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường vị trí cho người đồng đội Stefan Oterga.

getpaidstockcom-66460e11ed9da-1715867250.jpg
Tình huống dẫn tới chấn thương nghiêm trọng của Ederson. Ảnh: Getty

Cựu thủ thành Benfica sau đó đã tỏ ra vô cùng tức giận với chấn thương này khi liên tục thể hiện thái độ vùng vằng trong quá trình thay người. HLV Pep Guardiola sau trận cũng đã thể hiện sự thông cảm với người học trò khi cho rằng ông hiểu được cảm giác khi bị thay ra đúng lúc tinh thần chiến đấu đang lên cao.

Việc phải rời sân vì chấn thương trong trận đấu với Tottenham không phải là lần đầu với Ederson. Trước đó, trong trận cầu với Liverpool vào đầu tháng Ba, thủ thành này cũng đã nhận phải một chấn thương sau pha phạm lỗi vô duyên với tiền đạo Darwin Nunez, qua đó khiến Man City phải hứng chịu quả phạt đền. Ederson sau đó phải mất hơn một tháng mới có thể bình phục và quay trở lại thi đấu cho đội chủ sân Etihad.

getpaidstockcom-66460e6320705-1715867280.jpg
Pha phạm lỗi của Ederson với Darwin Nunez. Ảnh: Getty

Với tình hình hiện tại, thủ môn 30 tuổi sẽ phải ngôi ngoài ở 2 trận đấu quan trọng bậc nhất của Man City ở mùa này, khi đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đón tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, thêm vào đó là trận chung kết FA Cup với người hàng xóm Man Utd tại Wembley. Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành Stefan Oterga sẽ có cơ hội được bắt chính trong 2 trận đấu kể trên.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm