Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/4: HLV Conte tái xuất; Van Dijk nối gót Klopp rời Liverpool?

Chủ nhật, 28/04/2024 19:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Conte quyết định tái xuất hay Van Dijk có thể rời Liverpool... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/4.

Nghe nội dung bài viết

Conte đồng ý dẫn dắt Napoli

Theo đài truyền hình Italia - RAI, Conte đã đồng ý các điều khoản với Napoli, bao gồm một hợp đồng 3 năm béo bở trị giá 6,5 triệu Euro mỗi mùa.

Ngoài ra, Conte được cho là đã chèn một điều khoản, trong đó chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis sẽ không được phép can thiệp về các vấn đề liên quan đến bóng đá, ông sẽ trao cho HLV quyền tự chủ hoàn toàn trong các công việc của đội.

Tin chuyển nhượng tối 28/4: HLV Conte tái xuất; Van Dijk nối gót Klopp rời Liverpool? 453479
Conte sẽ dẫn dắt Napoli mùa tới (Ảnh: Getty).

Van Dijk có thể rời Liverpool

Huấn luyện viên của Feyenoord - Slot đã được xác định là người thay thế Jurgen Klopp và sẽ có ý tưởng riêng về những cầu thủ mới, nhưng rõ ràng là ông muốn giữ những ngôi sao như Van Dijk, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold ở lại.

Nhưng Salah đã có xung đột với Klopp trong trận hòa 2-2 với West Ham mới đây, qua đó ngày càng có nhiều khả năng sẽ đến Saudi Pro League vào cuối mùa giải.

Trước bối cảnh trên, tờ FootballTransfer đã tiết lộ rằng Van Dijk có thể sẽ rời đi và chuyển tới câu lạc bộ cũ của Klopp là Borussia Dortmund.

Tin chuyển nhượng tối 28/4: HLV Conte tái xuất; Van Dijk nối gót Klopp rời Liverpool? 453483
Dortmund có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Van Dijk (Ảnh: Getty).

Lopetegui là ứng viên thay thế Pioli làm HLV AC Milan

Theo Rudy Galetti, AC Milan đang xem xét bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Real Madrid và Tây Ban Nha - Julen Lopetegui làm huấn luyện viên tiếp theo của CLB, khi họ tìm cách thay thế Stefano Pioli vào cuối mùa giải hiện tại. 

Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gabriel

Theo Daily Mail, Arsenal đã bắt đầu thảo luận với hậu vệ Gabriel Magalhaes về một hợp đồng mới tiềm năng.

Dù mới ký hợp đồng vào 18 tháng trước nhưng Gabriel đang được xem xét gia hạn do những đóng góp đáng kể của anh cho đội bóng. Kể từ khi gia nhập CLB Ngoại hạng Anh, tuyển thủ Brazil đã khẳng định mình là cầu thủ trụ cột của Pháo thủ, hình thành nên cặp trung vệ đáng gờm cùng với William Saliba.

Ngoài khả năng phòng ngự, cầu thủ 26 tuổi này còn thể hiện bản năng săn bàn của mình khi ghi 4 bàn ở mùa giải hiện tại.

Girona tìm cách lôi kéo Roberto rời Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Girona được cho là đang nỗ lực lôi kéo Sergi Roberto rời Barcelona. Tiền vệ 32 tuổi, sắp hết hợp đồng với Barcelona vào mùa hè. Tuy nhiên, anh đã được đề nghị gia hạn thêm 1 năm.

Nhưng Girona tỏ ra rất quan tâm đến việc có được sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha giàu kinh nghiệm. Họ đang xem xét ký hợp đồng với Roberto theo dạng chuyển nhượng tự do, mang đến cho anh triển vọng về một giao kèo dài hạn hơn và có khả năng kiếm được thu nhập cao.

Trận ra mắt trong mơ của Virgil Van Dijk vs Everton (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm