Quảng cáo

Chuyển nhượng: Ramos nghiêng về một CLB Manchester

Thứ hai, 21/06/2021 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Ramos thích gia nhập Manchester United, Real xác định người thay huyền thoại, Chelsea hoàn tất thương vụ đầu tiên,... là các tin chuyển nhượng tối 21/06.

Ramos thích gia nhập MU hơn là Man City

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã chính thông báo sẽ chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, PSG cùng Manchester United và Man City đang là ba đội bóng đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Tây Ban Nha.

Theo tờ AS, PSG đang là CLB nắm giữ lợi thế để đánh bại 2 CLB nước Anh trong thương vụ này. Tuy nhiên, điều thú vị là nếu Ramos từ chối đội bóng thành Paris thì anh thích gia nhập Man Utd hơn là Manchester City. Vì vậy, MU cần vượt mặt PSG để có Ramos.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Chelsea
Ramos thích MU hơn Man City. Ảnh: Internet

Real xác định người thay Ramos

Với sự ra đi của đội trưởng Sergio Ramos sau 10 năm gắn bó, Real Madrid đang cố gắng để tìm người thay thế và cái tên được lựa chọn là trung vệ của Sevilla, Jules Kounde. Tuy nhiên theo tờ Marca, Real vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Sevilla.

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên

Theo trang Calciomercato cho hay, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mùa hè này mang tên Achraf Hakimi. The Blues đang tiến gần đến việc sở hữu cựu sao Real, Chelsea sẵn sàng duyệt chi con số 60 triệu euro, cộng thêm Marcos Alonso và Emerson Palmieri để thuyết phục Inter Milan.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Chelsea
Hakimi đang tiến gần đến Chelsea. Ảnh: Getty

MU bị làm khó ở thương vụ Trippier

Manchester United đưa Kieran Trippier vào tầm ngắm để làm một cầu thủ cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester bị Atletico làm khó yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 43 triệu bảng, một con số không tưởng cho một hậu vệ 30 tuổi.

Barca muốn có Gosens

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Robin Gosens của Atalanta. Gã khổng lồ xứ Catalan đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao 26 tuổi, song sẽ phải cạnh tranh với nhiều ứng viên khác.

MU đồng ý mức phí chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Anh

CHÍNH THỨC: Sao Hà Lan gia nhập Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Real Madrid Chelsea
Xem thêm