Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/1: MU được ủng hộ mua 'tiểu Cavani' thay Martial

Thứ hai, 11/01/2021 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Napoli nhắm tới sao Arsenal, Tottenham giữ chân Harry Winks, Manchester United nên mua 'tiểu Cavani', Tottenham muốn hậu vệ Real,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 11/1.

Napoli nhắm tới sao Arsenal

Tờ Telegraph đưa tin Napoli đang quan tâm đến hậu vệ trái Kieran Tierney của Arsenal. Phong độ tuyệt vời của hậu vệ người Scotland đã góp công lớn giúp Pháo thủ giành 4 chiến thắng liên tiếp trong thời gian vừa qua.

Tottenham giữ chân Harry Winks

Spurs đã thẳng thừng từ chối sự quan tâm của Valencia dành cho tiền vệ Harry Winks. Đội bóng Tây Ban Nha trong nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại La Liga coi cầu thủ người Anh là lựa chọn chất lượng để bổ sung sức mạnh cho khu vực trung tuyến.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Arsenal, Tottenham, Real Madrid
Tottenham giữ chân Winks. Ảnh: Getty

MU nên mua 'tiểu Cavani' thay Martial

Cựu hậu vệ Chelsea Jason Cundy cho rằng Man Utd có thể đã chơi tốt hơn ở bán kết Carabao Cup nếu họ có Cavani trên sân, đồng thời cho rằng mẫu tiền đạo như chân sút người Uruguay là điều MU cần.

Cundy nói: "Những điều chúng ta biết về Manchester United, đối với tôi bây giờ, là họ quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes. MU cần một tiền đạo cắm thực thụ nhưng Martial không phải là giải pháp, họ cần mua một Cavani phiên bản trẻ hơn".

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Arsenal, Tottenham, Real Madrid
MU cần mẫu tiền đạo như Cavani thay vì Martial. Ảnh: Getty

Lampard đồng ý để Tomori rời Chelsea

Lampard nói với tờ Football London: "Tình hình với Tomori lúc này đang rộng mở. Có khả năng anh ấy sẽ được cho mượn để thi đấu ở một nơi khác. Đó là một phần trong suy nghĩ của tôi về việc không chọn anh ấy thi đấu chính thức hôm nay".

Tottenham muốn chiêu mộ hậu vệ Real

Theo tờ The Sun (Anh), CLB Tottenham muốn chiêu mộ Eder Militao trong kỳ chuyển nhượng này, trung vệ của Real Madrid, để tăng cường hàng thủ. Militao đang bị thất sủng ở Real Madrid và mới chỉ ra sân 3 lần ở mùa giải.

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021

Sao MU khăn gói sang Everton, Real chi đậm vì Rashford

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Manchester United Arsenal Tottenham Real Madrid
Xem thêm