Quảng cáo

Chuyển nhượng: Sếp Ajax mời MU mua sao

Thứ sáu, 11/12/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Sếp Ajax mời Manchester United, Real Madrid và Barcelona mua người, Arsenal đối mặt với cuộc đua Szoboszlai, Juventus từ chối Everton,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 11/12.

Sếp Ajax mời gọi Manchester United, Real Madrid và Barcelona

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar nói rằng ông muốn Manchester United, Real Madrid cũng như Barcelona quan tâm đến các cầu thủ của đội bóng Hà Lan bởi ông rất cởi mở trong việc bán đi những ngôi sao.

Cựu thủ môn MU nói: "Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng chúng tôi dường như rất vinh dự nếu Man Utd, Real Madrid và Barcelona đến hỏi mua các cầu thủ của chúng tôi. Tất nhiên chúng tôi muốn giữ những ngôi sao nhưng sẵn sàng tạo cơ hội để sự nghiệp của họ phát triển".

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Juventus
Ajax chào đón MU, Real và Barca mua cầu thủ. Ảnh: Getty

Eriksen phải giảm lương nếu muốn về Ngoại hạng Anh

Cầu thủ của Inter, Christian Eriksen sẽ phải giảm lương nếu anh hy vọng tiếp tục sự nghiệp của mình ở Premier League, Telegraph cho biết. Ngôi sao người Đan Mạch đã không còn là lựa chọn ưa thích của Antonio Conte.

Arsenal đối mặt với cuộc chiến giành Szoboszlai

Arsenal đã sẵn sàng để có được tiền đạo Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg vào tháng Giêng, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho chữ ký của anh ấy, theo Sky Sports. Bayern Munich và Real Madrid là những đối thủ của The Gunners.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Juventus
Szoboszlai là mục tiêu của Arsenal. Ảnh: Getty

Bayern dẫn đầu cuộc đua Kamara

Bayern Munich đang để mắt đến hậu vệ Boubacar Kamara của Marseille vào mùa hè, theo báo cáo của Sky Germany. Các nhà vô địch châu Âu đã tổ chức các cuộc họp nội bộ về cầu thủ 21 tuổi và quyết định hỏi mua đầu năm 2021.

Juve từ chối Everton

Juventus từ chối một thỏa thuận hoán đổi từ Everton liên quan đến Adrien Rabiot và Lucas Digne, theo Calciomercato. HLV Carlo Ancelotti được cho là rất ngưỡng mộ Rabiot và đã sẵn sàng đề nghị đổi Digne để đưa tiền vệ này về Goodison Park.

Ứng viên chủ tịch Barca tự tin chốt tương lai Messi

Chuyển nhượng: MU chốt tương lai HLV Solskjaer

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Real Madrid Barcelona Arsenal Juventus chuyển nhượng
Xem thêm