Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/5: MU sắp mất người vì CLB Trung Quốc

Thứ hai, 25/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp mất người vì CLB Trung Quốc, Real Madrid và PSG vung tiền chiêu mộ Pogba, Man City tranh Adama Traore,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 25/5.

MU sắp phải trả Odion Ighalo về Trung Quốc

Theo đó, Thân Hoa Thượng Hải đã từ chối đề nghị gia hạn cho mượn Ighalo thêm 3 tháng nữa từ phía MU và yêu cầu tiền đạo người Nigeria tái ngộ đội bóng để chuẩn bị cho Chinese Super League mùa giải mới sau khi bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo hợp đồng cho mượn đã ký vào tháng 1, Ighalo sẽ ở lại MU cho đến ngày 31 tháng 5 và phía Quỷ đỏ muốn giữ tiền đạo người Nigeria ở lại cho đến cuối tháng 8 khi mùa giải dự kiến ​​kết thúc. Tuy nhiên, Thân Hoa Thượng Hải đã từ chối yêu cầu này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Ighalo, Trung Quốc

Sao Wolves được 11 CLB hỏi mua

Tiền đạo Raul Jimenez hiện đang nhận được sự quan tâm của 11 đội bóng khác nhau sau khi ghi 22 bàn và có thêm 10 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Trong số này, Man United và Juventus là những đội sát sao nhất.

Real Madrid và PSG vung tiền chiêu mộ Pogba

Bản thân Pogba không hài lòng với cuộc sống ở MU. Tiền vệ sinh năm 1993 đã có kế hoạch rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà anh chưa thể ra đi.

Theo thông tin từ Le10Sport, Pogba vẫn có thể tìm được bến đỗ lý tưởng sau khi chia tay MU. Theo nguồn tin này thì Real Madrid và PSG vẫn còn ý định mua Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chuyển nhượng, MU, Real Madrid, PSG, Pogba, Man City, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng tối ngày 25/5

Man City tranh Adama Traore

Sau hai ông lớn MU và Liverpool, đến lượt Man City xác nhận dành sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Adama Traore - người chơi bùng nổ trong màu áo Wolves. Express Sport tiết lộ, Man City sớm đặt vấn đề với Wolves, cũng như tìm thỏa thuận về điều khoản cá nhân cùng Traore.

Higuain đắt khách tại Anh

2 CLB tại Premier League là Wolves và Newcastle được cho là đang quan tâm tới tiền đạo Gonzalo Higuain. Cầu thủ người Argentina hiện đang không có chỗ đứng vững chắc tại Juventus.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Real Madrid PSG Pogba Man City
Xem thêm