Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/7: MU đã đáp ứng điều kiện của Sancho

Thứ hai, 27/07/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU đáp ứng điều kiện của Sancho, Juventus muốn lấy Marcelo, Arsenal muốn có Danilo,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 27/7.

MU đã đáp ứng điều kiện của Sancho

Cách đây không lâu tờ Bild khẳng định, Sancho chỉ đồng ý gia nhập Man United với một điều kiện. Cụ thể, thầy trò HLV Solskjaer phải giành được tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới mới có thể thuyết phục được Sancho cập bến Old Trafford.

Hôm qua Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City trong ngày hạ màn Premier League. Qua đó, MU cán đích ở vị trí thứ 3 và có tấm vé dự vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa tới, mở ra cơ hội lớn sở hữu Sancho từ Dortmund.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, Arsenal

Juventus muốn lấy Marcelo

Sau khi giành Scudetto thứ 9 liên tiếp, Juventus cũng đặt vấn đề với Real Madrid về Marcelo. Juventus từng theo đuổi Marcelo suốt một năm nay, theo đề nghị của Cristiano Ronaldo.

Inter xác định thời điểm 'cướp' Messi từ Barca

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Gazzetta dello Sports, tập đoàn Suning Holdings, cổ đông lớn nhất của Inter, đang nghiêm túc lên kế hoạch chiêu mộ Messi khi anh hết hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè 2021.

Messi sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa hè năm 2021. Mùa này, siêu sao người Argentina vẫn là chân sút chủ lực của Barca với 30 bàn trên mọi đấu trường. Tại La Liga, anh ẵm cả hai danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Inter, Barca, Messi

Lazio báo giá ngôi sao

Theo báo chí Italia, Lazio và tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã thống nhất sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 80 triệu euro. Hiện tại, Manchester United, Paris Saint-Germain, Inter và Juventus đều quan tâm tới ngôi sao người Serbia.

Arsenal muốn có Danilo

Arsenal có vẻ sẽ lựa chọn tiền vệ Danilo Pereira của Porto thay vì Thomas Partey của Atletico Madrid. Lý do khiến Arsenal dừng vụ Partey là mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana quá cao (45 triệu bảng) so với Danilo (20 triệu bảng).

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Juventus Arsenal
Xem thêm