Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/10: Arsenal thách thức Juve và PSG, MU tranh 'hàng' với Real

Thứ hai, 07/10/2019 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal thách thức Juve và PSG, MU tranh 'hàng' với Real và quan tâm tiền đạo Nga, ...là những tin chính của chuyển nhượng tối 7/10.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Arsenal sẵn sàng cạnh tranh vì Dembele

Huấn luyện viên của Pháo thủ Unai Emery hướng đến Karamoko Dembele bởi ông đang nỗ lực xây dựng một kỷ nguyên mới tươi sáng tại sân Emirates.

Để có được chữ ký của ngôi sao Celtic, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Juventus và PSG.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 7/10, chuyển nhượng 7/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real, juventus, mu, arsenal, psg, real madrid

MU quan tâm tiền đạo Nga

Thủ lĩnh của Krylia Sovetov là Aleksandr Sobolev vừa giành được một vị trí trong đội tuyển quốc gia Nga sau khi đứng đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Nga.

Huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer, đã nhắm đến Sobolev với thành tích 10 bàn thắng sau 12 trận mùa này, mặc dù không lâu sau ông có thể không còn tại vị ở Man Utd.

Arsenal chi tiền tấn mua lại người cũ

Mục tiêu của Arsenal là Donyell Malen, người mà họ đã bán đi cách đây 2 năm với giá 200.000 bảng. Cầu thủ 20 tuổi này đã trải qua 2 năm ở Arsenal từ 2015 đến 2017 nhưng không thể chen chân vào đội một dưới thời Arsene Wenger.

Số 9 của PSV là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Eredivisie mùa này với 8 bàn thắng sau 8 trận và Tuttosport cho rằng Pháo thủ có thể phải mất tới 50 triệu bảng để mua lại anh.

MU tranh 'hàng' với Real Madrid

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 7/10, chuyển nhượng 7/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real, juventus, mu, arsenal, psg, real madrid

Đó là trường hợp của Donny van de Beek, sao trẻ của Ajax được đánh giá ngang tầm với Frenkie de Jong của Barcelona. Real Madrid đã theo đuổi Van de Beek trong suốt mùa hè nhưng không thể đáp ứng mức giá Ajax đưa ra.

MU dự tính chi ra 35 triệu bảng, nhưng xem ra họ sẽ phải tiêu tốn 100 triệu bảng nếu muốn cạnh tranh với Real.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 7/10 chuyển nhượng 7/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real juventus mu arsenal psg real madrid
Xem thêm