Quảng cáo

Bayern gật đầu với Barca, bom tấn 120 triệu sắp nổ

Thứ bảy, 05/10/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Bayern gật đầu với Barca, bom tấn 120 triệu sắp nổ; Chelsea bất ngờ nhắm mục tiêu lạ hoắc; Inter đã có mục tiêu cho tháng 1... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/10.

Bayern gật đầu với Barca, bom tấn 120 triệu sắp nổ

Chuyển đến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, Philippe Coutinho đang thi đấu cực kì thăng hoa tại đội chủ sân Allianz Arena và không có gì ngạc nhiên khi "Hùm xám" đang có ý định mua đứt Coutinho.

Mới đây, theo nguồn tin từ  Diario SPORT, Bayern Munich có thể sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chính thức sở hữu "phù thủy nhỏ". Đáng chú ý là trong hợp đồng cho mượn của Coutinho, Bayern Munich có tùy chọn để mua đứt với mức giá 120 triệu euro.

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 5/10, Tin chuyển nhượng barca

Chelsea bất ngờ nhắm mục tiêu lạ hoắc

Hiện tại, HLV Frank Lampard đã lên kế hoạch ký hợp đồng với một hậu vệ vào mùa Hè tới. Được biết, thuyền trưởng của Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ tài năng trẻ nơi hàng thủ Monaco, Benoit Badiashile.

The Blues vẫn đang đối mặt với án cấm chuyển nhượng, nhưng theo Le10sport, đội bóng thành London hy vọng sẽ hoàn tất được thỏa thuận này vào cuối mùa giải. Badiashile gần đây đã được triệu tập lên đội U19 Pháp. Tại Ligue 1, anh cũng có cho mình 6 lần đá chính dưới màu áo Monaco mùa này.

Inter đã có mục tiêu cho tháng 1

Theo Calciomercato, Inter Milan sẽ theo đuổi Sergej Milinko-Savic trong tháng 1 tới. Họ sẽ dùng quỹ từ việc bán Gabriel Barbosa để thực hiện thương vụ này, dù Lazio đang thúc đẩy cầu thủ người Serbia gia hạn hợp đồng.

Gnabry từng bị bố ngăn đến Bayern

Ngôi sao vừa lập cú poker trong chiến thắng 7-2 của Bayern Munich trước Tottenham, Serge Gnabry tiết lộ anh từng bị bố ngăn cấm việc gia nhập Hùm xám khi mới 10 tuổi. “Tôi thực sự tức giận và đã khóc nhưng quyết định của bố tôi là không thể đảo ngược được. Đến lúc 12 tuổi, tôi mới được cho phép gia nhập Vfb Stuttgart. Thật may là cuối cùng thì tôi cũng phải thừa nhận rằng những quyết định của ông ấy không dẫn đến tình huống xấu nhất”, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.

Barca nhắm tiền vệ lạ

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang theo sát tiền vệ người Bosnia, Amer Gojak. Đội ngũ trinh sát của Blaugrana đã có mặt tại sân Etihad hồi giữa tuần để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Dinamo Zagreb trong thất bại 0-2 trước Man City.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 5/10 Tin chuyển nhượng barca
Xem thêm