Quảng cáo

Cựu sao Man City mỉa mai Kane để bênh vực Pogba

Thứ hai, 16/08/2021 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane và Paul Pogba đều là những cầu thủ được cho là muốn rời CLB hiện tại, nhưng có vẻ tiền vệ của Manchester United đang chịu bất công từ phía dư luận.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Paul Pogba đã có trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 thật ‘điên rồ’, dù chỉ chơi 75 phút trước khi nhường chỗ cho Sancho trong cuộc đối đầu với Leeds, anh vẫn kịp có 4 kiến tạo cho Manchester United.

Phải nói đây là một trong những trận đấu hay nhất của Pogba cho MU, giữa tin đồn anh không muốn gia hạn hợp đồng và vẫn hướng đến việc ra đi. Trên sóng đài Sky Sports, đàn anh Gary Neville cho rằng tiền vệ Pháp bị người đại diện giật dây:

"Pogba có tham vọng khoác áo một đội bóng khác. Người đại diện của Pogba đã nói với chúng ta điều này. Theo tôi, suy nghĩ của Pogba hiện tại là: ‘Tôi yêu câu lạc bộ này, nhưng tôi muốn đến Real Madrid hoặc PSG’”.

Man City, Manchester United, Pogba, Kane
Tương lai của Pogba chưa rõ ràng. Ảnh: Getty

Bất ngờ, người đồng nghiệp Micah Richards của Neville cho rằng Pogba không xứng đáng nhận những chỉ trích, cựu hậu vệ Man City so sánh Pogba với tiền đạo Tottenham: "Harry Kane bỏ tập nhưng chúng ta vẫn coi cậu ấy là thánh. Paul Pogba chưa bao giờ nói rằng muốn rời Man United, nhưng lại bị chỉ trích"

"Tôi chỉ đề cập đến cậu ấy vì trường hợp này giống với Kane. Người đại diện của Pogba có thể nói nhiều điều, nhưng cậu ấy không làm gì cả. Pogba chỉ muốn ra sân và cố gắng trình diễn trận đấu tốt nhất có thể. Đó là những gì các cầu thủ muốn làm".

Theo tin chuyển nhượng từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Pogba đã đặt mục tiêu gia nhập Real Madrid từ lâu nay, và dù hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn HLV Zidane nhưng ngôi sao này vẫn muốn đến bởi những thử thách trong sự nghiệp.

Huyền thoại MU chỉ ra 2 ‘bến đỗ mơ ước’ của Pogba

Rời MU, Pogba nhận mức lương ‘cả Ngoại hạng Anh ao ước’ ở đội bóng mới?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Manchester United Pogba Kane
Xem thêm