Quảng cáo

Điều Pep hứa hẹn khiến Messi đòi rời Barca

Thứ sáu, 28/08/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Chi tiết về một cuộc điện thoại diễn ra giữa siêu sao Messi của Barcelona và HLV Pep Guardiola bên phía Man City đã bắt đầu xuất hiện.

Theo The Times, một Lionel Messi bất mãn và thất vọng được cho là đã gọi điện cho huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City vào tuần trước và nói với người thầy cũ rằng anh sắp thông báo cho các lãnh đạo Barcelona biết về quyết định ra đi của mình.

Cầu thủ 33 tuổi đã thực hiện lời hứa của mình với Guardiola bằng cách gửi fax yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo của Barca vào đầu tuần này. Messi được cho là đã quyết định rằng Man City là câu lạc bộ duy nhất mà anh ấy muốn chuyển đến.

Chuyển nhượng Man City, Messi, Barcelona, Pep Guardiola

Cuộc nói chuyện kết thúc với việc HLV người Tây Ban Nha nói với Messi rằng nếu anh thực sự muốn ra đi, ông sẽ đề đạt nguyện vọng với ban lãnh đạo Man City rằng ông muốn có huyền thoại của Barcelona, đồng thời yêu cầu CLB nắm lấy cơ hội sở hữu chữ ký của Messi.

Sự không hài lòng của Messi tại Barcelona, ​​câu lạc bộ mà anh đã dành cả sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, lên đến đỉnh điểm với thất bại 8-2 trước Bayern Munich trong trận thua lịch sử ở tứ kết Champions League.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Arteta, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Man City

Trước đó, sự thất vọng của Messi đã tồn tại từ lâu. Cầu thủ người Argentina cảm thấy ban lãnh đạo Barca không đủ nỗ lực để đem Neymar từ PSG trở lại sân Camp Nou. Messi cũng không hài lòng cách cựu HLV Valverde dẵn dắt đội bóng, và anh lại càng không chấp nhận người kế nhiệm là Quique Setien.

Mối quan hệ của Messi với hội đồng quản trị đã xấu đi, rõ ràng là không thể cứu vãn mặc dù chủ tịch Josep Bartomeu gợi ý rằng ông sẽ từ chức nếu Messi suy nghĩ lại về tương lai của mình.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barcelona Pep Man City Chuyển nhượng
Xem thêm