Quảng cáo

Dùng đến cầu thủ đắt nhất CLB, MU tự tin đón Ronaldo sau Euro 2021

Thứ tư, 09/06/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United là điểm đến tiềm năng của Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè này, đặc biệt khi họ có 'tay trong' ở thương vụ này.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Sau ba mùa giải cùng Bà đầm già, Ronaldo muốn tìm kiếm bến đỗ mới khi có vẻ anh không nằm trong kế hoạch tái thiết của HLV Max Allegri. Hiện tại, có 3 điểm đến được cho là sẵn sàng trải thảm để Ronaldo cập bến là Paris Saint-Germain, cùng hai câu lạc bộ cũ của anh là Real Madrid và Manchester United.

Tuy nhiên, Ronaldo chỉ quyết định cập bến đội bóng nào sau khi Euro 2021 kết thúc. Cụ thể, việc Ronaldo rời Juventus sớm hay muộn tùy thuộc vào hành trình của ĐT Bồ Đào Nha tại giải đấu sôi động nhất châu Âu mùa hè này.

Trước tình hình đó, Man Utd không muốn chờ đợi trong bị động và phải phụ thuộc vào thành tích của Bồ Đào Nha tại Euro 2021. Quỷ đỏ muốn cử người trực tiếp thuyết phục Ronaldo ngay từ bây giờ.

MU mua Ronaldo, Manchester United, chuyển nhượng
Bruno Fernandes đang cố gắng thuyết phục Ronaldo trở về MU. Ảnh: Getty

Cụ thể, báo chí Anh khẳng định ban lãnh đạo Manchester United đã ra chỉ thị yêu cầu Bruno Fernandes tìm cách thuyết phục Ronaldo trở về mái nhà xưa. Cầu thủ được định giá cao nhất của MU (90 triệu euro, theo Transfermarkt), đang cùng tiền đạo Juventus tập trung cho ĐTQG và sẽ có nhiều cơ hội trò chuyện với nhau.

Ronaldo từng đưa ra lời khuyên để Bruno Fernandes cập bến Man Utd hồi tháng Giêng năm 2020, và giờ đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể làm điều tương tự với Vua phá lưới Serie A 2020/21.

Bruno Fernandes cũng từng tiết lộ: "Mỗi khi tôi nói chuyện với Ronaldo, anh ấy luôn hỏi tôi MU thế nào và mọi thứ có ổn không. Mọi người đều biết anh ấy đã dành rất nhiều thời gian ở Manchester và anh ấy luôn nghĩ về câu lạc bộ".

Ngoài việc chỉ đạo Bruno Fernandes trực tiếp chèo kéo Ronaldo, Manchester United đang tính đến phương án hy sinh 3 ngôi sao gồm Anthony Martial, Daniel James và Mason Greenwood nhằm có quỹ tài chính đáp ứng mức đãi ngộ dành cho số 7 một thời của CLB.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm