Quảng cáo

Fan MU đòi chết vì Lingard và 'huyền thoại tiki-taka'

Thứ sáu, 21/02/2020 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã giành được lợi thế không nhỏ trong cuộc đối đầu với Club Brugge, nhưng màn trình diễn của một số cầu thủ vẫn khiến họ bực bội.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Trong chuyến hành quân đến sân của Club Brugge trên đất Bỉ, HLV Solskjaer đưa ra đến 6 sự thay đổi so với đội hình MU giành chiến thắng trước Chelsea cuối tuần qua. Bruno Fernandes được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Manchester United đã thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn so với trận thắng Chelsea cuối tuần qua. Hàng thủ chơi như mơ ngủ, tuyến giữa thì hoàn toàn rời rạc, thiếu liên kết. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhờ đến may mắn mới có được bàn gỡ hòa.

Trên trang mạng xã hội Twitter, như thường lệ, Jesse Lingard và 'huyền thoại tiki-taka tự xưng' Andreas Pereira vẫn là tâm điểm của mọi sự chỉ trích đến từ người hâm mộ Man Utd.

Manchester United, Club Brugge, Lingard, Pereira, Brugge vs mu

UnitedReds, một tài khoản được rất nhiều fan Manchester United theo dõi đã đăng ảnh hai cầu thủ nói trên kèm dòng chữ: "Thế là đủ đau đớn rồi khi mà phải xem một trong hai Lingard hoặc Pereira chơi bóng. Phải xem cả hai người họ xuất phát ở tuyến giữa thì tôi đang bị đẩy xuống mồ sớm thôi".

Một tài khoản uy tín khác là UnitedStandMUFC cũng viết: "Công việc của Raiola hẳn đã bị đình trệ vào mùa Hè, khi ông ta cố gắng tìm một câu lạc bộ thực sự muốn chi tiền cho Lingard".

Thực tế, hàng tiền vệ MU hôm qua xứng đáng nhận những chỉ trích như vậy. Phải đến khi Bruno Fernandes vào sân ở phút 80, Man Utd mới tạo được sức ép về phía khung thành đối thủ. Các chân sút áo đỏ liên tục dứt điểm nhưng không thể vượt qua hàng thủ chơi đầy tập trung của chủ nhà Brugge.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Club Brugge Lingard Pereira
Xem thêm