Quảng cáo

Giải Ngoại hạng Anh 'trù ẻo' Chelsea có trận thua lịch sử

Thứ tư, 27/01/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard ngay trước thềm trận đấu với Wolves tại vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Trang chủ giải Ngoại hạng Anh đã đăng tải bài viết với tựa đề 'Neves có vai trò quan trọng trong việc đánh bại Chelsea một lần nữa', nêu ra những lý do The Blues có thể thua Wolves.

Nếu thất bại trong trận đấu ở vòng 20, Chelsea sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử thua Wolves cả lượt đi và lượt về ở Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Tuchel, Wolves, Lampard
Bài viết của trang chủ Ngoại hạng Anh. Ảnh: Screenshot

Một phần nội dung bài viết: "Nếu muốn kết thúc chuỗi 6 trận không thắng, Wolves phải tìm lại sự xuất sắc trong phòng ngự phản công mà họ đã thể hiện khi đối đầu với Chelsea lần gần nhất"

"Chiến thắng cuối cùng của họ tại Premier League là chiến thắng 2-1 trước The Blues vào tháng 12, với bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút bù giờ của Pedro Neto khi đội chủ nhà phản công nhanh từ đầu sân này sang đầu sân kia".

Phân tích của trang chủ Ngoại hạng Anh cũng cho rằng dù Chelsea đã thay HLV mới là Thomas Tuchel nhưng sẽ chưa có thay đổi ngay lập tức.

Chelsea, Tuchel,
Tuchel trong buổi tập của Chelsea. Ảnh: CFC

Bài viết tiếp tục: "Chelsea không còn được dẫn dắt bởi Frank Lampard nhưng nếu The Blues giữ nguyên phong cách cầm bóng thì sẽ càng có lợi cho Wolves hơn, cho phép họ chơi phản công".

Bài viết cũng gợi ý vai trò của tiền vệ Ruben Neves: "Wolves sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Ruben Neves cả khi có bóng và mất bóng ở trung tâm hàng tiền vệ. Cầu thủ 23 tuổi cực kỳ kỷ luật và hiếm khi mạo hiểm rời vị trí, sẽ là chìa khóa để phá vỡ lối chơi tại Stamford Bridge".

Lối chơi Tuchel sẽ xây dựng ở Chelsea được tiết lộ

Huyền thoại MU: 'Tuchel cũng sẽ sớm bị Chelsea sa thải'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Chelsea Tuchel Wolves Lampard
Xem thêm