Quảng cáo

Hai hậu vệ Bayern và Real sắp đổi chỗ cho nhau

Chủ nhật, 17/01/2021 19:52 PM (GMT+7)
A A+

David Alaba được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, đổi lại Bayern Munich cũng đang nhắm đến trung vệ của đội bóng Hoàng gia.

Militao 22 tuổi, là bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng của Madrid vào mùa hè 2019 nhưng anh không thể tạo dựng được chỗ đứng ở Bernabeu, chỉ là lựa chọn xếp sau Sergio Ramos và Raphael Varane.

Cầu thủ người Brazil mới chỉ có ba lần ra sân trong mùa giải hiện tại trên mọi đấu trường. Trong khi đó Bayern đang nhắm đến sự thay thế cho Alaba, người sẽ rời câu lạc bộ khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè này.

Real Madrid, Bayern Munich, Alaba, Militao
Bayern nhắm tới Militao. Ảnh: Getty

Real Madrid, câu lạc bộ chủ quản của Eder Militao, lại chính là CLB được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Alaba dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tờ Mundo Deportivo báo cáo rằng đội bóng xứ Bavaria đã thêm Militao của Madrid vào danh sách những người thay thế tiềm năng cho cầu thủ người Áo.

Hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Allianz Arena, nhưng báo cáo chỉ ra rằng Militao được coi là 'Kế hoạch B' nếu cầu thủ người Pháp quyết định rời Đức để đến Ngoại hạng Anh.

Không được lòng CĐV Real, Hazard sẽ trở về Chelsea?

Zinedine Zidane - Xin đừng 'cố đấm ăn xôi'

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Bayern Munich Alaba Militao
Xem thêm