Quảng cáo

Lampard thừa nhận không thể sánh với trò cưng

Chủ nhật, 17/01/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard ca ngợi Mason Mount sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này trong chiến thắng quan trọng của Chelsea trước Fulham.

Mason Mount đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp 2 để giúp Chelsea có chiến thắng thứ hai trong bảy trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, giảm bớt đôi chút áp lực cho HLV Frank Lampard.

HLV của Chelsea so sánh mình và Mount ở tuổi 22: "Mason Mount hôm nay có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy là ví dụ rõ ràng nhất cho việc vì sao tôi tin tưởng vào những cầu thủ trẻ. Mount vừa bước sang tuổi 22 vào tuần trước"

"Khi đến Chelsea năm 22 tuổi, tôi đã không gây ấn tượng mạnh như cậu ấy. Lúc ấy tôi đang tìm chỗ đứng của mình. Mount còn rất nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ ở độ tuổi tương tự như Christian Pulisic, Kai Havertz".

Chelsea, Lampard, Fulham, Mount
Lampard tin tưởng các cầu thủ trẻ. Ảnh: Getty

Lampard khẳng định niềm tin vào các cầu thủ trẻ: "Callum Hudson-Odoi thậm chí còn trẻ hơn. Ngoài ra còn cả Tammy Abraham và Timo Werner nữa, họ đều còn trẻ. Trở lại với Mount, nỗ lực, thái độ và chất lượng thi đấu của cậu ấy rất xuất sắc".

Mason Mount là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Frank Lampard. Cầu thủ người Anh thường xuyên được điền tên vào đội hình thi đấu ngay cả có những thời điểm phong độ không tốt.

Dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng phải nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Mason Mount, The Blues mới giành trọn 3 điểm. Sau đây 3 ngày, Chelsea sẽ làm khách trước Leicester ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Không được lòng CĐV Real, Hazard sẽ trở về Chelsea?

Thống kê cho thấy Chelsea khó vô địch Ngoại Hạng Anh

VIDEO bàn thắng Chelsea 4-0 Morecambe: Đẳng cấp chênh lệch. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Lampard Fulham Mount
Xem thêm