Quảng cáo

HLV Barca chỉ trích người hâm mộ

Thứ hai, 30/08/2021 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman đã chỉ trích người hâm mộ Barcelona vì la ó Antoine Griezmann trong chiến thắng của họ trước Getafe.

Barca đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Liga sau khi đánh bại Getafe 2-1 tại Camp Nou vào Chủ nhật, nhờ các bàn thắng trong hiệp một của Sergi Roberto và Memphis Depay.

Tuy nhiên, Griezmann đã có một buổi chiều đáng quên khi anh phải hứng chịu những tiếng la ó của CĐV nhà mỗi khi chạm bóng và cuối cùng không tạo ra được ấn tượng nào trước khi bị thay ra ở cuối trận.

Ronald Koeman đã lên án những CĐV trong cuộc họp báo sau trận đấu của mình, nhấn mạnh rằng Griezmann không phải là thành viên duy nhất kém may mắn khi thi đấu gần khung thành đối phương.

Koeman, Barcelona, Griezmann
Griezmann bị các CĐV la ó. Ảnh: Getty

HLV của Barcelona nói: "Là một huấn luyện viên, tôi không thể hiểu tại sao các CĐV la ó một trong những cầu thủ của mình. Điều đó không tốt. Bạn có thể mắng chửi nếu cậu ấy không có thái độ tốt hay không làm việc"

"Griezmann gặp những vấn đề trong trận đấu, cậu ấy thiếu may mắn, nhưng đó chỉ là một trận đấu thôi. Giống như mọi tiền đạo khác, cậu ấy có những ngày xuất sắc và những ngày không. Có những trận đấu bạn không tìm được khoảng trống và còn phải phụ thuộc vào đối thủ. Chúng tôi cũng không tạo ra được cơ hội cho cậu ấy".

Người hâm mộ Barcelona đã kỳ vọng rất nhiều vào Griezmann khi Blaugrana trả 120 triệu euro để chiêu mộ anh từ Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019, nhưng cho đến nay anh vẫn chưa đáp ứng được mức giá đó.

Barca đề nghị giúp Juventus 'quên đi nỗi nhớ' Ronaldo

Busquets nói lời chia tay Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koeman Barcelona Griezmann
Xem thêm