Quảng cáo

Barca đề nghị giúp Juventus 'quên đi nỗi nhớ' Ronaldo

Thứ sáu, 27/08/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang ngày càng rời xa Juventus sau khi được cho là đạt thỏa thuận gia nhập Man City.

Nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thông báo với các đồng đội tại Juventus rằng anh sẽ ra đi. Người đại diện của CR7, Jorge Mendes sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Man City trong ngày hôm nay để thảo luận về mức lương của tiền đạo người Bồ.

Trước viễn cảnh chia tay chân sút 36 tuổi, Juventus đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Theo Sky Sports, đội bóng thành Turin đã được Barcelona chào bán tiền đạo Antoine Griezmann với mức giá không quá đắt.

bar-2
Juve được Barca đề nghị mua Griezmann. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nhà báo uy tín hàng đầu nước Ý Gianluca Di Marzio khẳng định Bianconeri không hề có kế hoạch ký hợp đồng với Griezmann từ Barcelona. Thay vào đó, Lão bà săn lùng một tiền đạo trẻ hơn, người sẽ giải quyết

bài toán hàng công trong dài hạn.

Được biết, gã khổng lồ Serie A đang nhắm đến Moise Kean của Everton. Tuyển thủ Ý trưởng thành từ lò đào tạo của chính Juventus và từng được Max Allegri dẫn dắt. Ngay sau khi trở lại ghế HLV trưởng của Juve, nhà cầm quân 54 tuổi đã liên hệ với cậu học trò cũ của mình.

Một phương án từng được Bianconeri cân nhắc là sử dụng Ronaldo để đổi lấy Gabriel Jesus của Man City. Thế nhưng, chân sút người Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và ông sẽ không để Jesus ra đi.

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juve Barca
Xem thêm