Quảng cáo

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Thứ sáu, 27/08/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang hoàn tất những thủ tục để chuyển đến Man City, đồng nghĩa Juventus cần tìm gấp người thay thế trên hàng công.

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Manchester City đang đàm phán với người đại diện của Ronaldo về việc chuyển nhượng cho tiền đạo Juventus, sau khi đội bóng của Pep Guardiola thất bại trong việc chiêu mộ Harry Kane của Tottenham.

Khi việc Ronaldo rời Juve được ấn định, sự ra đi này sẽ mở ra cơ hội cho tiền đạo của Everton Moise Kean trở lại Turin, nơi anh đã trải qua những năm tháng ở học viện trẻ trước khi hoàn tất việc chuyển đến The Toffees với giá 27,5 triệu bảng vào năm 2019.

Theo hãng tin SportItalia của Ý, Everton đã bật đèn xanh cho Kean tái gia nhập Juventus vào mùa hè này, hai câu lạc bộ đã sẵn sàng đồng ý một thỏa thuận cho mượn, trong đó sẽ bao gồm điều khoản mua đứt.

Ronaldo, chuyển nhượng, Man City, Juventus
Kean có thể trở về Juventus. Ảnh: Getty

Động thái mua Kean diễn ra sau khi Ronaldo nói với Juve rằng anh không còn muốn cống hiến cho câu lạc bộ và anh muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Juve cũng muốn giảm bớt quỹ lương mà Ronaldo là cái tên đang hưởng mức đãi ngộ cao nhất đội.

Man City sẵn sàng đưa về cầu thủ 37 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu Juve bỏ yêu cầu 25 triệu bảng và Ronaldo chấp nhận cắt giảm mức lương 500.000 bảng/tuần.

Và theo Sky Sports Italia, Ronaldo sẽ không có mặt trong trận đấu của Bà đầm già vào cuối tuần này với Empoli, sau khi dọn dẹp đồ đạc của anh khỏi sân tập của câu lạc bộ, cho thấy chắc chắn anh sẽ chuyển đến Man City.

'Ronaldo kìm hãm Juventus, nên bán càng sớm càng tốt'

Ronaldo hóa ‘chúa hề’ trong trận ra quân Serie A của Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo chuyển nhượng Man City Juventus
Xem thêm