Quảng cáo

HLV Barca: 'Chúng tôi đá Siêu cup là vì thu nhập'

Thứ năm, 09/01/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ernesto Valverde của Barcelona cho hay ông không mấy thích thú phiên bản mới của Siêu cup Tây Ban Nha và muốn trở về thể thức cũ hơn.

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Năm nay, ban tổ chức Siêu cup Tây Ban Nha quyết định thay đổi thể thức giải đấu. Thay vì 2 lượt trận giữa hai đội vô địch La Liga và cúp Nhà vua, họ đã mở rộng số đội tham dự lên con số 4.

4 đội dự giải sẽ chơi trên sân trung lập, có bán kết và chung kết. Ở trận đấu kết thúc rạng sáng nay (9/1), Real Madrid đã vượt qua Valencia với tỷ số 3-1. Barca hoặc Atletico đã xác định được đối thủ của mình nếu họ lọt vào chung kết Siêu cup Tây Ban Nha.

Ernesto Valverde, Barcelona, Siêu cup Tây Ban Nha, barca vs atlectico madrid

Ngoài việc thay đổi thể thức, năm nay giải đấu còn được tổ chức ở ngoài biên giới Tây Ban Nha, cụ thể là ở Saudi Arabia. Chính điều này đã khiến HLV Ernesto Valverde của Barcelona cảm thấy không hài lòng.

Ông chia sẻ: "Điểm mấu chốt là bóng đá đã trở thành một công việc kinh doanh, mà đã là công việc kinh doanh thì mục đích của nó là tìm kiếm thu nhập. Đó là lý do mà tất cả chúng tôi có mặt tại đây. Giải đấu năm nay là một phiên bản hoàn toàn khác với những gì chúng tôi đã từng trải qua".

Ernesto Valverde, Barcelona, Siêu cup Tây Ban Nha, barca vs atlectico madrid

Ernesto Valverde vẫn đang sống trong những lời chỉ trích. Hợp đồng của ông thì đang đi đến những ngày tháng cuối cùng. Siêu cup Tây Ban Nha là cơ hội để vị thuyền trưởng Barcelona xua tan mây đen lơ lửng trên đầu.

Trong hai năm rưỡi dẫn dắt Barca, Valverde chưa bao giờ được yên. Chiến lược gia 55 tuổi là đề tài chỉ trích quen thuộc trên mặt báo. Hầu như tháng nào cũng rò rỉ những cái tên có thể thế chỗ của Valverde. Bất luận Barcelona đã vô địch La Liga hai mùa liên tiếp, những thất bại cay đắng ở Champions League vẫn là điểm trừ lớn nhất cho cựu HLV Bilbao. Valverde cần lắm một danh hiệu, dù chỉ là Siêu Cúp Tây Ban Nha cũng sẽ đem lại sự yên bình hiếm hoi cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

>>> Trực tiếp Barca vs Atletico Madrid: Đại chiến trên đất Hồi Giáo

>>> CĐV Barca phẫn nộ vì Dembele thích khoác áo Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ernesto Valverde Barcelona Siêu cup Tây Ban Nha
Xem thêm