Quảng cáo

HLV Bayern thua cuộc bầu chọn trên web người lớn

Thứ ba, 01/09/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hansi Flick đã cùng Bayern Munich lên đỉnh tại Cúp C1 châu Âu, nhưng ông không thể lên đỉnh tại cuộc bầu chọn của một trang web dành cho người trưởng thành.

Một trang web hẹn hò mang nội dung người lớn đã tạo ra cuộc bầu chọn từ cộng đồng hàng triệu người của trang này để chọn ra vị huấn luyện viên quyến rũ nhất ở Bundesliga của Đức.

Marco Rose, HLV 43 tuổi ăn mặc thời trang của Borussia Monchengladbach, đã giành được danh hiệu "huấn luyện viên quyến rũ nhất Bundesliga" sau một cuộc thăm dò được thực hiện bởi 10.000 trong số 3,5 triệu người dùng trang web người lớn JOYclub.

Bayern Munich, Hansi Flick, web người lớn

"Vẻ ngoài thành công và đáng yêu" của Rose đã giúp ông đứng đầu bảng xếp hạng với hơn một phần tư phiếu bầu, đánh bại Julian Nagelsmann, huấn luyện viên 33 tuổi của RB Leipzig được biết đến với những bộ quần áo lịch lãm trong thời gian câu lạc bộ của ông vào đến bán kết Champions League.

Người đàn ông thành công nhất trên sân cỏ, Hansi Flick với chức vô địch Cúp C1 cùng Bayern Munich, không thể gây ấn tượng với những thành viên của JOYClub khi chỉ đứng thứ 5 trong cuộc bầu chọn.

Một điều đáng tiếc là Niko Kovac - HLV bị Bayern Munich sa thải giữa mùa giải qua - không thể tham gia vì đã rời Bundesliga. Ông được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm của quán quân Rose nếu như còn tại vị ở giải VĐQG Đức.

MU chuẩn bị cho cuộc đối đầu Bayern ở Champions League

Klopp: 'Bayern đã gặp may'

VIDEO: Bayern đăng quang Champions League 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Munich Hansi Flick web người lớn
Xem thêm