Quảng cáo

HLV TBN gọi việc đổ lỗi cho De Gea là thói quen

Thứ tư, 14/10/2020 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao David de Gea của Manchester United đã không chọn vị trí tốt khi Ukraine ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha, nhưng ông thầy trên tuyển vẫn một mực bảo vệ anh.

Chuỗi 15 trận bất bại của ĐT Tây Ban Nha chấm dứt ở Kiev bởi bàn thắng trong hiệp hai của Viktor Tsygankov. Tây Ban Nha cầm bóng gần 72%, thực hiện 21 cú sút trúng đích của về phía Ukraina và bị thủ môn Georgi Bushchan từ chối 8 lần.

Tây Ban Nha đã phải trả giá cho một khoảnh khắc thiếu tập trung ở phút 76, khi Andriy Yarmolenko phối hợp với Tsygankov ngay giữa hàng phòng ngự, và cầu thủ vào thay người đã vượt qua De Gea, ghi bàn khiến thủ môn của Manchester United bó tay.

Bàn thua này có thể sẽ thổi bùng cuộc tranh luận về vị trí của De Gea với tư cách là thủ môn số một của Tây Ban Nha, khi mà phong độ của anh ấy cho MU và ĐTQG vốn đã bị đặt dấu hỏi trong hai năm qua.

Manchester United, de Gea, Ukraine, Tây Ban Nha
De Gea mắc lỗi trong bàn thua của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Luis Enrique không muốn nghe các phóng viên đổ lỗi cho cầu thủ 29 tuổi. Ông gọi việc chỉ trích De Gea là một thói quen của giới truyền thông: "Đổ lỗi cho De Gea đã là một thói quen xấu. Nếu David bị đổ lỗi trong một trận đấu như thế này, hãy tắt mic đi và chúng tôi sẽ rời đi".

Cựu HLV Barca tiếp tục: "Nếu tấn công một cách liên tục, chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Nếu một đội phòng ngự và giữ tỷ số 0-0, họ tự tin hơn và trong một khoảnh khắc họ đã đánh bại chúng tôi. Chúng tôi phải chúc mừng họ".

Tây Ban Nha sẽ hội quân vào tháng tới cho trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 11 tháng 11 trước khi trở lại thi đấu tại Nations League với cuộc đụng độ cùng Thụy Sĩ ba ngày sau đó.

Fan MU suýt ngất vì Bruno Fernandes có nguy cơ nhiễm COVID-19

Mục tiêu của MU có nguy cơ nhiễm COVID-19 vì không giặt áo

Scholes tiến cử 'người hoàn hảo' lãnh đạo MU ra khỏi bế tắc

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United de Gea Ukraine Tây Ban Nha
Xem thêm