Quảng cáo

Scholes tiến cử 'người hoàn hảo' lãnh đạo MU ra khỏi bế tắc

Thứ ba, 13/10/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes tin rằng một giám đốc bóng đá sẽ 'giảm rất nhiều áp lực cho Ed Woodward' và người đồng đội cũ Edwin van der Sar sẽ là người hoàn toàn phù hợp cho vai trò này.

Woodward đã bị chỉ trích sau một kỳ chuyển nhượng dưới kỳ vọng của người hâm mộ Manchester United, khiến Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã phải thất vọng khi câu lạc bộ không đáp ứng được mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông.

Các lãnh đạo của MU đã không thể chiêu mộ Jadon Sancho và Erling Haaland trong 12 tháng qua và vội vàng thực hiện bốn thương vụ vào ngày hạn chót chuyển nhượng.

Một trong những thương vụ đó là hợp đồng chuyển nhượng miễn phí cơ thời hạn hai năm cho cựu tiền đạo 33 tuổi của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani - một động thái mà Scholes cho là 'rất kỳ lạ'.

Manchester United, Scholes, van der Sar
Van der Sar là cựu thủ môn MU. Ảnh: Getty

Điều đó đã dẫn tới các cuộc thảo luận về việc liệu Manchester United có cần một giám đốc bóng đá hay giám đốc kỹ thuật hay không. Một số cựu sao MU, bao gồm Rio Ferdinand và Darren Fletcher, từng được liên hệ với vị trí này nhưng Scholes cho rằng Van der Sar mới là người hoàn hảo.

Scholes nói với Stadium Astro: "Tôi nghĩ rằng một giám đốc bóng đá sẽ phải giảm đi rất nhiều áp lực cho Ed Woodward, tất nhiên là như vậy. Tôi nghĩ Ed rất giỏi trong việc điều hành và kiếm tiền cho câu lạc bộ"

"Nhưng tôi không chắc anh ấy có kiến ​​thức về bóng đá để ra ngoài và ký hợp đồng với các cầu thủ, và rõ ràng có một số vấn đề trong việc đàm phán. Tôi nghĩ rằng một giám đốc bóng đá sẽ là rất tốt để chia sẻ một chút vai trò với anh ấy"

Manchester United, Scholes, van der Sar
Van der Sar hiện giữ chức giám đốc bóng đá tại Ajax. Ảnh: Ajax

"MU dường như không muốn đi theo con đường đó. Liệu họ đã xem xét mọi người nhưng họ không thể tìm thấy người phù hợp hay không, tôi không biết".

Khi được hỏi về mối quan tâm cho vị trí giám đốc bóng đá cho Man Utd, Scholes trả lời: "Không, tôi chưa có kinh nghiệm trong vai trò đó. Tôi có thể làm một người tư vấn qua điện thoại. Nhưng tôi nghĩ một người như Edwin van der Sar mới là hoàn hảo"

Anh ấy đã làm tốt công việc đó tại Ajax, đó luôn là vai trò mà anh ấy muốn tham gia. Anh ấy đã học đại học về vai trò đó. Những người như Rio Ferdinand và Fletcher thực sự giống với tôi, đó là tư vấn nhiều hơn".

MU lên kế hoạch 'trả đũa' nếu Real lấy đi Pogba

Tân binh MU hứa sẽ 'truyền nghề' cho đồng đội

Sao Pháp từ chối hàng loạt đại gia vì muốn đến MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Scholes van der Sar
Xem thêm