Quảng cáo

HLV Tuchel biết trước PSG sẽ lội ngược dòng

Thứ năm, 13/08/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội quân của HLV Thomas Tuchel đã có một chiến thắng hú vía trước Atalanta, tuy nhiên thuyền trưởng của PSG cho biết ông không cảm thấy bất ngờ.

Dù bị Atalanta dẫn trước cho tới phút 90 nhưng Paris Saint-Germain vẫn xuất sắc lội ngược dòng trong vòng 3 phút bù giờ để góp mặt ở vòng bán kết Cúp C1. Chung cuộc, PSG đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và lần đầu tiên lọt vào bán kết kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League. Trong khi đó, Atalanta bị loại đầy tiếc nuối.

Với HLV Thomas Tuchel, đây là một chiến thắng đặc biệt bởi nó diễn ra đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 50 của đội bóng. "Hôm nay là sinh nhật của đội bóng, tròn 50 năm. Vì vậy chúng tôi sẽ không bao giờ quên ngày sinh nhật này", ông mở đầu buổi phỏng vấn sau trận.

Atalanta vs PSG, Thomas Tuchel, Champions League, Cúp C1, Atalanta, PSG

Thuyền trưởng của PSG cho biết dù bị dẫn trước tới phút 90 nhưng ông không hề tuyệt vọng: "Tôi luôn nghĩ PSG sẽ ghi bàn. Tôi thậm chí nói với các trợ lý rằng một khi đã ghi bàn gỡ hòa 1-1, chúng tôi sẽ ghi bàn thứ hai ngay sau đó. PSG hoàn toàn xứng đáng vào bán kết. Dĩ nhiên chúng tôi gặp may một chút, nhưng màn thể hiện đáng để đi tiếp. Học trò của tôi kiểm soát hoàn toàn trong hiệp hai. Các cầu thủ dự bị vào sân cũng chơi tuyệt vời, tạo ra khác biệt. Chiến thắng này nhờ vào tinh thần của cả tập thể".

Atalanta đã có bàn mở tỷ số rất xứng đáng ở phút 27 do công của Mario Pasalic. Nhưng chỉ trong vài phút cuối cùng, bất ngờ lớn đã xảy ra. Phút 90, Marquinhos ghi bàn gỡ hòa cho PSG. Chưa dừng lại ở đây, đến phút bù giờ thứ 3, Choupo-Moting lập công, mang về bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đội nhà.

>>> Người đại diện của Ronaldo đàm phán với PSG

>>> VIDEO: Ronaldinho sút phạt xuyên qua 'rừng người' khi khoác áo PSG

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atalanta vs PSG Thomas Tuchel Champions League Cúp C1 Atalanta PSG
Xem thêm