Quảng cáo

Huyền thoại Barca buộc tội 'kẻ nói dối' vụ Messi ra đi

Thứ năm, 12/08/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Barcelona ​​Hristo Stoichkov đã ám chỉ Joan Laporta, người đứng đầu CLB, nói dối khiến Messi phải ra đi.

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Lionel Messi hiện chính thức là cầu thủ của PSG sau khi được phép rời Barcelona sau khi hết hợp đồng vào tháng Bảy. Nhưng trước đó, cầu thủ người Argentina đã có ý định ở lại sân Camp Nou.

Hai bên đạt được thoả thuận miệng về việc gia hạn khi chấp nhận giảm nửa lương để chia sẻ gánh nặng với CLB. Đôi bên dự định ký hợp đồng mới hôm 5/8, nhưng đổ bể vào phút chót.

Huyền thoại Barca Hristo Stoichkov đã nói về việc CLB để mất Messi trong một cuộc phỏng vấn với TUDN qua Diario AS: "Tôi thấy hình ảnh của Messi hiện tại trong màu áo khác, thật lạ lẫm"

Barcelona, Laporta, Messi
Laporta từng hứa giữ Messi ở lại. Ảnh: Getty

 

"Tôi thấy thật kỳ lạ khi có kẻ đã hứa, đã đùa giỡn với trái tim của anh ấy. Hắn đã nói 'tôi sẽ biến điều đó (Messi ở lại) thành hiện thực', 'tôi muốn' và 'tôi làm'. Nhưng cuối cùng đó là một lời nói dối nghiêm trọng".

Dù không chỉ đích danh một người cụ thể, nhưng người ta dễ dàng nhận ra Stoichkov muốn ám chỉ chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Từ khi tranh cử chiếc ghế đứng đầu CLB, Laporta đã hứa hẹn sẽ giữ Messi ở lại CLB.

Messi không mất nhiều thời gian để tìm đội bóng mới. Anh gia nhập PSG với hợp đồng có thời hạn hai năm cùng điều khoản gia hạn thêm một năm, kèm mức lương lên tới 30 triệu euro mỗi năm sau thuế.

Lộ tin nhắn cuối cùng Messi gửi cho đồng đội tại Barcelona

Chủ tịch Perez phá vỡ sự im lặng sau cáo buộc khiến Messi chia tay Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Laporta Messi
Xem thêm