Quảng cáo

‘Messi châu Á’ chính thức rời Real Madrid

Thứ năm, 12/08/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia đã nói lời chia tay thêm một ngôi sao nữa ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Trang chủ của Real Madrid mới đây thông báo rằng, tiền vệ Takefusa Kubo đã chính thức rời đội bóng để gia nhập RCD Mallorca, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng La Liga mùa giải 2021/22 theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 6/2022.

Mallorca không phải là nơi quá xa lạ với ngôi sao người Nhật Bản. Kền kền trắng từng đem Kubo cho mượn tại đội chủ sân Visit Mallorca Estadi trong mùa giải 2019/20, thời điểm họ mới chiêu mộ thành công anh từ FC Tokyo. Mùa giải đó, cầu thủ sinh năm 2000 đã có màn trình diễn khá ấn tượng với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và 4 lần kiến tạo thành bàn.

1255868726.0
Một lần nữa Kubo sẽ khoác lên mình màu áo của Mallorca

Kubo trở thành cái tên thứ 4 rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Sergio Ramos, Brahim Diaz và Raphael Varane. Nếu như Ramos hết hạn hợp đồng rồi gia nhập PSG, Varane đến Man United với giá 50 triệu euro thì Diaz tiếp tục khoác áo AC Milan thêm 2 năm theo dạng cho mượn.

Ở kỳ Olympic được tổ chức trên sân nhà vừa qua, Kubo đã có thể hiện một phong độ xuất sắc với 3 bàn thắng để giúp Olympic Nhật Bản giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, “Samurai xanh” đã thất bại đầy tiếc nuối trước Tây Ban Nha ở vòng đấu của 4 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên đây cũng là giải đấu giúp “Messi châu Á” lấy lại sự tự tin trước khi bước vào mùa giải mới đầy khó khăn tại trời Âu.

Những bàn thắng của Kubo thời còn ở học viện La Masia của Barcelona

Báo Tây Ban Nha khẳng định Mbappe sẽ gia nhập Real nếu Messi đến PSG

Real tiếp tục gây thất vọng trước thềm mùa giải mới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi châu á Kubo Nhật Bản Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm