Quảng cáo

Chủ tịch PSG lên tiếng chốt tương lai Mbappe sau khi sở hữu Messi

Thứ tư, 11/08/2021 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Pháp đang nhận được rất nhiều sự chú ý, nhất là sau khi Messi đến Paris.

Sau vài ngày đàm phán, Paris Saint-Germain đã chính thức chiêu mộ thành công Lionel Messi mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào. Đây là thương vụ lịch sử của Gã nhà giàu.

Nhưng đội bóng nước Pháp cũng phải đối mặt với một nỗi lo sau khi có El Pulga, đó là quỹ lương của họ đã bị ‘phình to’ đáng kể. Theo nhiều nguồn tin uy tín, chân sút người Argentina hưởng mức lương 35 triệu euro/mùa.

Một quỹ lương khổng lồ có thể trở thành nguyên nhân khiến câu lạc bộ của thủ đô Paris bị luật công bằng tài chính của UEFA “sờ gáy”. Chính vì thế, những đồn đoán về việc Kylian Mbappe sẽ rời câu lạc bộ để đến Real Madrid ngay trong hè này đã nhiều nay càng trở nên thường xuyên hơn.

mbappe
Gần như chắc chắn Mbappe sẽ ở lại Parc des Princes

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và chưa có ý định ký giao kèo mới. Tuy nhiên mới đây, trong buổi họp báo ra mắt Messi, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định tương lai của cầu thủ sinh năm 1998:

“Tôi nghĩ mọi người đều biết tương lai của Kylian (Mbappe) là như thế nào: Anh ấy là cầu thủ của PSG. Anh ấy từng bảo muốn gia nhập một CLB giàu tính cạnh tranh hơn nhưng nhìn vào PSG hiện tại, bạn không thể nào tìm ra một đội bóng có tính cạnh tranh hơn chúng tôi. Mbappe không có lý do gì để ra đi cả.”

Với phát biểu trên của chủ tịch Al-Khelaifi sẽ giúp người hâm mộ PSG yên tâm. Giữ chân được Mbappe, á quân Ligue 1 mùa trước sẽ sở hữu bộ ba đáng sợ nhất châu Âu với Messi- Neymar- Mbappe.

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Mbappe

Messi thiết lập thành tích ấn tượng dù vẫn chưa ra sân cho PSG

Ronaldinho nói gì khi Messi gia nhập PSG?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Mbappe ở lại PSG Messi gia nhập PSG PSG Messi Neymar chủ tịch PSG tương lai của Mbappe
Xem thêm