Quảng cáo

Messi thiết lập thành tích ấn tượng dù vẫn chưa ra sân cho PSG

Thứ tư, 11/08/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn chưa chính thức ra sân thi đấu cho PSG, tuy nhiên tiền đạo Lionel Messi đã thiết lập một thành tích ấn tượng tại đội bóng mới.

Vào ngày hôm qua (10/8, giờ Việt Nam) Lionel Messi đã chính thức có mặt tại Pháp và hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Sự xuất hiện của siêu sao người Argentina đã mang đến sức hút vô cùng đặc biệt và biến không khí tại sân nhà Công viên các Hoàng tử của Les Parisiens sôi động hơn cả một ngày hội.

m10
Áo đấu của Messi sớm "cháy hàng" trên gian hàng trực tuyến (Ảnh: Internet)

Không chỉ có vậy, mặc dù vẫn chưa chính thức ra sân thi đấu cho PSG, tuy nhiên Messi đã thiết lập một thành tích ấn tượng cùng đội bóng thủ đô. Cụ thể, theo xác nhận từ Football-espana, mẫu áo đấu của El Pulga đã “cháy hàng” sau khoảng thời gian kỷ lục, chỉ 30 phút sau khi được bày bán trực tuyến. Được biết, mẫu áo của Lionel Messi sẽ có giá vào khoảng 107,99 euro (tương đương gần 3 triệu đồng). Hiện tại, người hâm mộ đã có thể đặt lại mẫu áo đấu Messi trên gian hàng trực tuyến của PSG với hình thức “pre-order” (đặt hàng trước).

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Messi cho hay:

“Tầm nhìn của đội bóng phù hợp với tham vọng của tôi. Tôi hiểu các cầu thủ và đội ngũ ở đây tài năng như thế nào. Tôi quyết tâm cùng họ xây dựng và mang lại những điều tuyệt vời cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Tôi rất nóng lòng để được ra sân ở Parc des Princes”.

Theo dự kiến, vào lúc 16h00 ngày hôm nay (11/8, giờ Việt Nam), Messi sẽ chính thức có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới.

PSG công bố thống kê chi tiết về Messi

HLV Koeman hào hứng chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Chuyển nhượng
Xem thêm