Quảng cáo

Neymar nói gì sau khi Messi gia nhập PSG?

Thứ tư, 11/08/2021 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Như vậy, tiền đạo người Brazil đã được thỏa mãn mong muốn chơi cạnh Messi thêm một lần nữa.

Dù đã rất gần việc gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi chấp nhận giảm nửa lương nhưng Messi vẫn phải rời đội bóng mà mình gắn bó từ năm 13 tuổi bởi những quy định của La Liga về tài chính và cấu trúc lương.

Ngay sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan tuyên bố không thể ký kết giao kèo mới Messi, PSG đã ngay lập tức chớp lấy cơ hội. Và sau vài ngày đàm phán, họ đã thuyết phục thành công siêu sao người Argentina cập bến sân Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

messi-6
Messi sẽ khoác áo số 30 tại PSG

Sau khi thương vụ này chính thức được công bố, người hâm mộ, ban lãnh đạo và các cầu thủ PSG đều rất vui mừng khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến với đội bóng. Và Neymar là một trong số những người sung sướng nhất khi anh lại được sát cánh cùng người bạn thân trên sân cỏ.

Cựu cầu thủ của Santos tỏ rõ sự hạnh phúc sau khi Messi chính thức ra mắt PSG. Cụ thể, anh đã nói rằng: “Cuối cùng thì Messi cũng là cầu thủ của PSG, tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy một lần nữa. Chúng tôi sẽ cùng nhau giúp đội bóng làm nên lịch sử. Cảm giác của tôi bây giờ thực sự tuyệt vời”.

Với việc có Messi, Neymar, Mbappe và hàng loạt ngôi sao khác trong đội hình, PSG đang có cơ sở rất lớn để chinh phục danh hiệu Champions League ở mùa giải tới, điều mà họ đã khao khát trong nhiều năm qua.

Những bàn thắng của Neymar vào lưới Real thời anh còn khoác áo Barca

HLV Koeman hào hứng chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi tại Barca

VIDEO: Khoảnh khắc tỏa sáng của Neymar giúp Brazil lần đầu tiên giành HCV Olympic

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi gia nhập PSG Messi Neymar PSG Neymar nói về Messi
Xem thêm