Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea từng đá ở Việt Nam chiến thắng ung thư

Thứ hai, 13/04/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo từng đoạt không ít thành công tại Chelsea trên cả hai cương vị cầu thủ và HLV đã cho thấy không có dấu hiệu bị bệnh sau khi hóa trị.

VIDEO: Tinh hoa của Hazard ở mùa giải cuối với Chelsea

Cựu HLV kiêm cầu thủ của Chelsea là Gianluca Vialli đã được thông báo đã hoàn toàn khỏe mạnh sau trận chiến kéo dài 17 tháng với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Cựu tuyển thủ người Ý trước đó đã tuyên bố ông đã chiến thắng ung thư vào năm 2018.

Cựu tiền đạo của Chelsea, Juventus và Sampdoria sau đó tiết lộ vào năm 2019 rằng ông một lần nữa phải chiến đấu với căn bệnh này. Tuy nhiên, người đàn ông 55 tuổi hiện đã nhận được tin tức tích cực với các xét nghiệm gần đây cho thấy không có dấu hiệu của bệnh sau hai chu kỳ hóa trị.

Vialli, Chelsea

Vialli đã giành FA Cup với tư cách là cầu thủ của Chelsea năm 1997 và sau đó trở thành HLV người Ý đầu tiên làm việc tại Ngoại hạng Anh ông anh được bổ nhiệm làm HLV kiêm cầu thủ tại Stamford Bridge sau khi Ruud Gullit bị sa thải vào tháng 2/1998.

Ông tiếp tục đảm bảo thành công cho Chelsea bằng một cú đúp Cúp Liên đoàn Anh và Cúp UEFA mùa đó, và sau đó là Siêu cúp UEFA. Vialli đã giải nghệ nghiệp quần đùi áo số từ tháng 5 năm 1999 và dẫn dắt The Blues tới chức vô địch FA Cup nữa vào năm 2000. Có thể nói chính những thành công này đã thu hút tỷ phú Roman Abramovich đầu tư vào Chelsea.

Với khán giả Việt Nam, Vialli được nhớ tới với tư cách là thành viên của đội hình Juventus sang giao hữu với ĐT Việt Nam năm 1996, với tư cách là đương kim vô địch Champions League khi đó.

>>> Những sai lầm đáng buồn của Gerrard: MU và Chelsea là nỗi ám ảnh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vialli Chelsea
Xem thêm